Chúng ta

Doanh nghiệp Isarel tìm cơ hội hợp tác với FPT

Thứ năm, 2/6/2016 | 15:24 GMT+7

Chia sẻ về những thế mạnh của hai bên, tìm hiểu những cơ hội hợp tác song phương là nội dung chính của buổi gặp mặt giữa đoàn Isarel và tập đoàn, diễn ra vào cuối tuần qua, tại Hà Nội. 

16 doanh nghiệp Isarel tham gia sự kiện này đều là các doanh nghiệp start-up (khởi nghiệp) trong lĩnh vực công nghệTrong buổi gặp mặt lần này, hai bên đã dành thời gian để nghe giới thiệu về những hoạt động kinh doanh, công nghệ nổi bật, cũng như thảo luận về một số nội dung có thể tiến hành hợp tác sâu hơn trong tương lai.

Các doanh nghiệp Israel chia sẻ với CTO Lê Hồng Việt trong khuôn khổ buổi gặp mặt.

Các doanh nghiệp Israel chia sẻ với CTO Lê Hồng Việt trong khuôn khổ buổi gặp mặt.

Theo đánh giá của Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều, buổi gặp mặt lần này giữa hai bên không chỉ giới hạn bằng việc chia sẻ những chiến lược mang tính quốc gia, các thương hiệu, lĩnh vực hoạt động của hai bên mà còn đề cập tới nhiều ý tưởng, có tiềm năng và cơ hội lớn.

Anh Triều cũng cho biết, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, FPT nói riêng cũng có thể tham khảo cơ chế khởi nghiệp của đất nước Do Thái này nhằm mở rộng tiềm năng đầu tư khởi nghiệp.

Theo Geektime, năm 2015 là một năm đột phá của quốc gia Trung Đông này. Số lượng công ty khởi nghiệp tăng lên con số 1.400, và họ làm ăn có hiệu quả. Trong số 1.400 công ty, 373 công ty gọi vốn được 3,58 tỷ USD và 69 công ty được bán với số tiền lên đến 5,41 tỷ USD.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()