Chúng ta

Đi tìm 'Thợ Săn Tiền Thưởng' siêu hạng trong Avatar Star

Thứ sáu, 11/7/2014 | 15:48 GMT+7

"Thợ Săn Tiền Thưởng" là giải đấu khiến các game thủ Avatar Star “đứng ngồi không yên” thời điểm này, bởi cách thi đấu dễ dàng cùng số tiền thưởng giá trị 10 triệu đồng kèm theo những quà tặng khác trong game.
> Thời Đại Anh Hùng khởi động giải đấu VDT 2014

a

Giải thưởng tiền mặt giá trị dành cho các tay súng Avatar Star.

Hành trình để trở thành một tay Thợ Săn Tiền Thưởng bậc nhất của Avatar Star cực kỳ đơn giản. Trong thời gian diễn ra thi đấu, khi game thủ hạ gục người chơi khác sẽ được tính điểm theo tỷ lệ một "kill" tương đương một điểm. Điểm bắt đầu được tính khi người chơi hoàn tất đăng ký. Số điểm càng lớn thì thứ hạng càng cao đồng nghĩa game thủ cũng giành được giải thưởng lớn nhất từ sự kiện.

a

Cánh Rồng Chiến quý hiếm giúp tăng lực chiến cho các tay súng sở hữu.

Đặc biệt, khi đăng ký thành công, chiến binh Avatar Star sẽ được nhận ngay một Cánh Rồng Chiến. Đây là Cánh Huyền Thoại cực hiếm chưa từng có ai sở hữu, giúp tăng lực chiến cho game thủ. Tuy nhiên, mỗi tài khoản sẽ chỉ được đăng ký tham gia và chọn nhân vật một lần duy nhất, điều này sẽ khiến các chiến binh bùng nổ nhiệt huyết hơn trong những trận so tài. Các chiến binh cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi số lượng "kill" tăng nhanh và tên của mình nằm trong Top đầu vinh quang để nhận thưởng.

a

Giải thưởng giá trị trong game dành cho Top 10 chiến binh xuất sắc sẽ có thời hạn sử dụng vĩnh viễn.

Bên cạnh việc nhận được nhiều phần thưởng giá trị và thiết thực, Thợ Săn Tiền Thưởng còn là cơ hội cho các tay súng mới vào nghề hay chiến binh kì cựu của Avatar Star có những giờ phút chiến đấu “thót tim” cũng như tận hưởng cảm giác chiến thắng đầy gay cấn từ giải đấu hấp dẫn này.

Người chơi có thể đăng ký dự thi từ ngày 11 - 18/7, thời gian thi đấu sẽ diễn ra từ ngày 14 - 22/7 cho tất cả máy chủ của Avatar Star.

Cập nhật thêm thông tin tại: http://as.gate.vn/.

Thiên Bình

Ý kiến

()