Chúng ta

ĐH FPT giúp phụ huynh vững tâm chọn tương lai cho con

Thứ ba, 12/6/2018 | 11:04 GMT+7

Gần 300 phụ huynh và học sinh đã tham dự hội thảo “Hiểu đúng, quyết định đúng” do ĐH FPT tổ chức vào ngày 10/6, tại Đà Nẵng.

Hội thảo “Hiểu đúng, quyết định đúng” do ĐH FPT tổ chức nhằm giúp phụ huynh, học sinh nắm đầy đủ thông tin về chương trình đào tạo cũng như cơ hội và xu hướng việc làm trong tương lai.

34984403-1723513197715822-6732-4153-6095

ĐH FPT giúp phụ huynh, học sinh nắm đầy đủ thông tin về chương trình đào tạo cũng như cơ hội và xu hướng việc làm trong tương lai.

Anh Võ Thanh Tùng, Trưởng phòng Đào tạo ĐH FPT tại Đà Nẵng, cho biết, trước nguy cơ bị đào thải bởi cơn lốc công nghệ 4.0, sinh viên cần có năng lực cạnh tranh toàn cầu. Do đó, ĐH FPT hướng tới việc trang bị đầy đủ cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng tốt nhất để bắt kịp những thay đổi không ngừng của thế giới.

Tại ĐH FPT, sinh viên được đào tạo chuẩn quốc tế, thực tập thực tế tại doanh nghiệp, chú trọng phát triển kỹ năng mềm, đặc biệt là học kỳ nước ngoài. Các chương trình như học kỳ tiếng Anh nước ngoài, hành trình văn hóa xuyên Đông Nam Á (Passage to Asean), 48 giờ chuyển động ở nước ngoài, thực tập tại nước ngoài, trao đổi với sinh viên quốc tế… được tổ chức thường xuyên. Sinh viên có cơ hội được trải nghiệm và rèn luyện tại môi trường nước ngoài ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Giám đốc FPT Edu cơ sở Đà Nẵng Huỳnh Tấn Châu kể lại câu chuyện của mình khi định hướng nghề nghiệp cho người con trai đầu. "Đứng trước nhiều lựa chọn, tôi đã đã lựa chọn ĐH FPT để viết lại ước mơ cho con trai. Hiện con trai đã xuất ngoại để làm việc với mức thu nhập hấp dẫn cùng vị trí đáng ngưỡng mộ", anh chia sẻ.

Thu Ly, nữ sinh tại Đà Nẵng, cho biết, ĐH FPT đã đem đến một cái nhìn toàn vẹn hơn về đời sống sinh viên cũng như môi trường học tập năng động, hội nhập quốc tế. "Để hiểu thêm về ĐH FPT, em cùng mẹ tham dự hội thảo “Hiểu đúng, quyết định đúng”. Qua hội thảo, em càng tự tin về quyết định lựa chọn ngành học, trường học của mình. Mẹ em không những ủng hộ mà còn nhiệt tình tư vấn cho em và tôn trọng quyết định học ĐH FPT”, Ly nói.

34985054-174141989937014-27220-5625-8623

Trong phần trao đổi, nhiều phụ huynh còn thắc mắc về chương trình đào tạo, phát triển bản thân, môi trường làm việc quốc tế hay cơ hội làm việc. 

Năm 2018, ĐH FPT tại Đà Nẵng tuyển sinh các ngành đào tạo gồm: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật và Thiết kế đồ họa.

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại ĐH FPT cần đáp ứng đủ hai tiêu chí: Đủ tiêu chuẩn học đại học theo Quy định của Bộ GD&ĐT năm 2018; Trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh hoặc đủ điều kiện tuyển thẳng của trường.

ĐH FPT là một trong những trường đại học đầu tiên đạt chứng nhận chuẩn ba sao của Tổ chức Giáo dục quốc tế QS (Quacquarelli Symonds) - một trong các chuẩn xếp hạng hàng đầu dành cho các trường đại học trên toàn thế giới. Với những thế mạnh bao gồm môi trường học tập quốc tế, chương trình đào tạo quốc tế chuẩn AACSB, NASAD, ACM…, định hướng đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp theo hướng thực tiễn, 100% giáo trình có bản quyền và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, học kỳ nước ngoài, cơ hội thực tập và làm việc toàn cầu cùng với các chương trình phát triển cá nhân PDP (Personal Development Program) hay NINJA (Navigating an Independent Nonstop Journey to Autonomy)....

Sinh viên ĐH FPT sau khi tốt nghiệp đều vững vàng năng lực chuyên môn theo chuẩn quốc tế, thành thạo về ngoại ngữ, hoàn thiện đầy đủ kỹ năng mềm, có kiến thức văn hóa đa dạng và vốn sống thực tế phong phú để hoàn toàn tự tin hội nhập và sẵn sàng cho sự nghiệp toàn cầu.

>> BTEC FPT giúp học sinh tự tin thi THPT Quốc gia

Việt Nguyễn

Ý kiến

()