Chúng ta

Chương trình Giới thiệu bạn bè nhà ‘Cáo’ phù hợp thời điểm dịch Covid-19

Thứ sáu, 13/3/2020 | 14:30 GMT+7

“Với chương trình “Giới thiệu bạn bè”, FPT Telecom mang đến cho khách hàng thêm hình thức để đăng ký Online các dịch vụ Internet, Truyền hình”, anh Nguyễn Phú An - Phụ trách dự án quản trị trải nghiệm khách hàng FPT Telecom nhận định.

Với mong muốn đẩy mạnh các kênh online gia tăng trải nghiệm khách hàng, dự án Giới thiệu khách hàng được ra mắt tháng 2/2020. Dự án thuộc lộ trình chuyển đổi số của FPT Telecom từ năm 2019. Anh Nguyễn Phú An - Giám đốc Đổi mới Chiến lược, Quản trị dự án “Giới thiệu khách hàng” của FPT Telecom nhận định, chương trình mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt trong thời gian mọi người hạn chế nói chuyện trực tiếp vì dịch Corona.

640-GTKH-5813-1583305948.png

Chương trình hỗ trợ khách hàng thêm nền tảng mua sắm online trong mùa dịch Corona. Ảnh: ĐVCC. 

Theo đó, tất cả các khách hàng hiện hữu của FPT Telecom có thể giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký sử dụng các dịch vụ của công ty thông qua chương trình sẽ nhận được ưu đãi giảm 200.000 đồng giá cước. Song song, các khách hàng mới có thêm địa chỉ tin cậy từ chính người thân để sử dụng Internet, Truyền hình FPT… Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hàng mới hoàn toàn thực hiện các thủ tục hợp đồng đăng ký trên nền tảng online. “Điều này tiết kiệm thời gian, tránh tiếp xúc người lạ cho khách hàng mới và khách hàng hiện hữu vẫn được ưu đãi từ chương trình”, anh An chia sẻ.

Bên cạnh đó, việc đưa dự án vào triển khai cũng hỗ trợ CBNV kinh doanh thay đổi hình thức bán hàng từ door-to-door (đi tư vấn từng nhà) sang online. Nhân viên kinh doanh cũng có thể sử dụng dịch vụ giới thiệu bạn bè này để có thêm cách tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các hình thức bán hàng, triển khai hợp đồng… đều được thực hiện qua nền tảng Internet. Chính sách giảm gía 200.000 đồng cho đơn hàng tiếp theo cũng được dành cho CBNV nhà ‘Cáo’ khi giới thiệu thành công 1 khách hàng. “Trong trường hợp giới thiệu được 10 hợp đồng thì cơ hôi sử dụng mạng Internet tháng tiếp theo với giá 0 đồng là hoàn toàn có thể”, anh Nguyễn Trọng Hoàng, nhân viên kinh doanh Vùng 1 (Hà Nội) chia sẻ.

Theo đó, sau nửa tháng triển khai chương trình (từ ngày 28/2), chương trình Giới thiệu bạn bè của FPT Telecom đã mang lại hàng nghìn hợp đồng, tăng 30-50% số lượng hợp đồng mỗi ngày. "Đây là con số ấn tượng khi ở giai đoạn đầu cuả dự án", anh An nhận định. Trong thời gia tới, đơn vị sẽ chính thức lan rộng dự án tới hàng triệu khách hàng đang tin dùng dịch vụ của FPT Telecom qua 11 kênh bán hàng: online và offline. 

“Chương trình này lần đầu xuất hiện trong các nhà mạng viễn thông ở Việt Nam, đây cũng là nỗ lực mà FPT Telecom mong muốn mang đến những trải nghiệm số, trải nghiệm online khác biệt, thuận tiện, kịp thời và rất cần thiết cho khách hàng trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 hiện nay”, anh An bày tỏ.

Cách giới thiệu và đăng ký:

Để lấy mã giới thiệu, khách hàng có thể truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT tại đường dẫn https://fpt.vn/member/vi/referral#/ hoặc trên ứng dụng HiFPT. Song song đó, FPT Telecom cũng sẽ gửi Mã giới thiệu tới từng khách hàng qua kênh email.

Hiện tại, trên giao diện Giới thiệu bạn bè đã được tích hợp sẵn các kênh chia sẻ mã giới thiệu như email, SMS, Viber, Zalo, Messenger kèm sẵn mẫu nội dung giới thiệu, khách hàng chỉ cần thực hiện vài ‘chạm’ là có thể gửi mã giới thiệu cùng hướng dẫn đăng ký tới bạn bè, người thân của mình.

Khi người được giới thiệu sử dụng mã giới thiệu hoàn thành đăng ký hợp đồng và triển khai hợp đồng thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email và Hi FPT. Ưu đãi sẽ được giảm trừ vào cước như quy định trong Chính sách.

Bạn bè hay người thân của khách hàng khi nhận được mã giới thiệu có thể dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:

• Đăng ký online đã nhập sẵn mã giới thiệu: http://fpt.vn/shop?ref=[mã giới thiệu]

• Đăng ký online: https://fpt.vn/shop

• Tổng đài đăng ký dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 6600

• Văn phòng giao dịch của FPT Telecom: https://bit.ly/2vITW4J

Thông tin chi tiết về chương trình tại link này.

Hà Trần

Ý kiến

()