Chúng ta

'Chiến binh' bán hàng xuất sắc FPT Telecom ghi danh 19 thành viên mới

Chủ nhật, 4/7/2021 | 10:42 GMT+7

Ngày 3/7, câu lạc bộ X-FOX, nơi hội tụ những ‘chiến binh’ có thành tích bán hàng xuất sắc thuộc FPT Telecom Vùng 1, vừa tổ chức kết nạp 19 thành viên mới. Đồng thời, khen thưởng những cá nhân nổi bật trong quý II/2021.

Cụ thể, do ảnh hưởng của dịch Covid, lễ kết nạp đã được CLB X-FOX phối hợp với Trung tâm Đào tạo FTC tổ chức trên nền tảng trực tuyến với hơn 50 điểm kết nối. Đây là lần đầu tiên X-FOX kết nạp thành viên online, trở thành kỷ niệm đáng nhớ của những tân binh trong ngày đầu gia nhập.

19 thành viên được kết nạp lần này đều là những cá nhân có thành tích ấn tượng trong phát triển thuê bao, nổi bật toàn Vùng kinh doanh 1, FPT Telecom.

Chia sẻ tại buổi lễ, anh Phạm Trung Hà, Giám đốc Vùng 1 kiêm Chủ tịch CLB, dành lời chúc mừng cho 19 thành viên mới được kết nạp, kỳ vọng toàn bộ 53 thành viên của CLB X-FOX sẽ trở thành ngọn cờ đầu của Vùng 1, tiếp tục giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, mang về những chỉ số ấn tượng.

IMG-8855-4199-1625338826.jpg

X-FOX ghi danh thêm 19 thành viên, nâng tổng số thành viên tại CLB lên 53 người. Ảnh: ĐVCC

Anh cũng bày tỏ mong muốn dịch Covid sớm ổn định để các thành viên CLB có thể gặp mặt trực tiếp, trao đổi những kinh nghiệm quý báu, lan toả tinh thần, góp phần gặt hái mục tiêu đã đề ra.

Là 1 trong 3 thành viên nữ được kết nạp trong lần này, chị Nguyễn Thị My thừa nhận đã gia nhập FPT gần 2 năm và X-FOX luôn là mục tiêu cố gắng mà bản thân hướng tới. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi trở thành mảnh ghép của X-FOX”, chị nói

Trong khi đó, anh Nguyễn Duy Thủy, thành viên trẻ nhất trong lễ kết nạp lần này, chia sẻ bản thân đã có kế hoạch trở thành nhân tố mới của X-FOX từ trước và dành hơn một năm nay để hiện thực hóa nó. Tháng 5/2020, khi mới gia nhập FPT Telecom, Thủy đã háo hức và mong chờ được đứng trong hàng ngũ CLB tinh anh nhất Vùng 1, khoác trên mình chiếc áo của X-FOX và khẳng định bản lĩnh. Chính vì thế, trong quý II/2021, chàng trai sinh năm 1998 đã rất nỗ lực đạt gần 200 thuê bao mới – con số đáng ngưỡng mộ với nhiều salesman, để "hiên ngang" bước chân vào X-FOX.

Cũng trong buổi lễ kết nạp, Ban Quản trị CLB đã trao thưởng, tuyên dương 4 thành viên xuất sắc nhất quý II/2021 gồm: Đặng Văn Khang (TT HN11); Đỗ Đức Duẩn (TT HN04); Đinh Việt Đức (TT HN05) và Nguyễn Mạnh Cường (TT HN04). Đây đều là những cái tên quen thuộc của bảng vàng các chương trình thi đua Kinh doanh tại FPT Telecom.

Anh Đặng Văn Khang từng 5 tháng giành danh hiệu Foxser Siêu đẳng 2020 và là Foxers của năm. Anh còn từng được Chủ tịch Trương Gia Bình khen thưởng vì thành tích bán hàng xuất sắc, gấp 400% trong mùa dịch. Trong khi đó, anh Đỗ Đức Duẩn, Đinh Việt Đức, Nguyễn Mạnh Cường là hai ngôi sao đang lên, đạt năng suất lao động khủng, gần 400 thuê bao trong 3 tháng.

IMG-8841-9466-1625338826.jpg

Trước tình hình Covid, lễ kết nạp đã được tổ chức online với hơn 50 điểm cầu tham dự. Ảnh: ĐVCC

Các thành viên của CLB X-FOX luôn là những người đóng góp tỷ lệ lớn trong chỉ số phát triển thuê bao của Vùng 1. Ngay từ những ngày đầu thành lập (năm 2014), CLB X-FOX thể hiện bản lĩnh vững vàng, tiên phong trong việc bán những sản phẩm mới, bán sản phẩm cũ theo cách mới.

Theo anh Đinh Thành Long, Phó Chủ tịch thường trực CLB X-FOX, tất cả thành viên đều là niềm tự hào của CLB bởi năng suất lao động ấn tượng, khẳng định sứ mệnh tiên phong, giữ vững vị thế của Vùng.

Anh Long nhấn mạnh mục tiêu của X-FOX là nơi phát huy tinh thần dẫn dắt và huấn luyện đội nhóm cùng phát triển; phát hiện, ươm mầm và bồi dưỡng các lớp kế cận.

“Tiêu chí của CLB là lựa chọn những thành viên xứng đáng, tăng tính cạnh tranh và sự phấn đấu cho các nhân sự khác trong vùng. Sau 3 tháng, Ban Quản trị sẽ tiến hành tuyển mới và thanh lọc để tạo môi trường công bằng, tinh hoa”, anh cho hay

Khi tham gia CLB X-FOX, các thành viên được tham gia đào tạo các kỹ năng chuyên sâu để nâng cao hiểu biết trong nghành, nghề, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo cũng có sự đánh giá liên tục sau 2 quý hoạt động của các thành viên CLB. Sau đó, những thành viên xuất sắc sẽ được phỏng vấn, bảo lưu kết quả và xét duyệt bổ nhiệm các vị trí cán bộ kế cận.

CLB X-FOX tiền thân là FOX1K. Từ tháng 1/2020, anh Phạm Trung Hà chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc Vùng Kinh doanh 1. Sau thời gian điều hành, anh quyết định tái cơ cấu FOX1K – cũng là nơi hội tụ tất cả thành viên xuất sắc nhất về phát triển thuê bao, bằng cái tên mới X-FOX. 

CLB ra đời với 43 thành viên từ lúc kết nạp. Sau thời gian hoạt động, hết quý IV/2020, CLB chính thức bổ sung thêm 6 thành viên, nâng tổng quân số lên 49 người. Đến nay, tổng số nhân sự của CLB là 63 người, gồm 53 thành viên, 10 thành viên Ban Quản trị.

>>FPT độc quyền sở hữu các giải cấp câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu

Ý kiến

()