Chúng ta

Các tỉnh thành tăng cường giãn cách, FPT Long Châu giao thuốc tận nhà

Thứ bảy, 24/7/2021 | 21:05 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng trong dịch Covid-19, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đẩy mạnh dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao tận nhà không tiếp xúc.

Sau nhiều ngày liên tục có số ca mắc cao, từ 6h ngày 24/7, thành phố Hà Nội đã chính thức bước vào đợt giãn cách kéo dài 15 ngày. Không lo thiếu thuốc và sản phẩm y tế trong thời gian thực hiện giãn cách, người F cũng như khách hàng tại Hà Nội có thể liên hệ hai nhà thuốc FPT Long Châu tại địa chỉ sau để được phục vụ 24/7: 

- 363 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình

- 44 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

Đội ngũ dược sĩ và nhân viên FPT Long Châu cùng tinh thần chống dịch hàng đầu, không ngại đối mặt với rủi ro sẽ luôn sẵn sàng phục vụ.

lc1-4715-1627135186.jpg

FPT Long Châu phục vụ 24/7 tại khu vực Hà Nội. Ảnh: ĐVCC

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vẫn hoạt động hết công suất, luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhất việc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Thực hiện đúng việc giãn cách theo Chỉ thị 15 và 16 tại các địa phương trên toàn quốc, FPT Long Châu mở rộng các dịch vụ tư vấn, đặt hàng trực tuyến qua nhiều kênh. Các dược sĩ và nhân viên Long Châu sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn các sản phẩm phù hợp. Đơn hàng sau đó sẽ được giao đến tận nhà khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

Để được tư vấn về thuốc và đặt hàng trực tuyến, giao tại nhà, người FPT có thể liên hệ đến nhà thuốc theo những cách dưới đây:

1. Điền form hẹn trước, dược sĩ sẽ liên hệ và tư vấn tại: https://forms.gle/icYLeebxdt9S4dN38 

2. Kết nối với dược sĩ qua Fanpage hoặc Zalo OA: https://oa.zalo.me/nhathuocfptlongchau

3. Xem sản phẩm và mua sắm trực tuyến tại: www.nhathuoclongchau.com

4. Hotline miễn cước: 1800 6928

Giữa tuần qua, nhằm giúp đỡ cộng đồng cũng như "chia lửa" với những người làm trong ngành y tế, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vừa dành tặng 3.000 phần thuốc và sản phẩm phòng chống dịch Covid-19 cho các F0 và F1 đang tự chữa trị và cách ly tại nhà trên địa bàn tâm dịch TP HCM.

Với trách nhiệm đồng hành cộng đồng chống dịch, FPT Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng từ thuốc kê đơn, không kê đơn, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng... Danh mục thuốc chính hãng tại hệ thống đa dạng và chuyên sâu, đáp ứng hầu hết các đơn thuốc và các loại bệnh ở nhiều đối tượng, cam kết chăm sóc tốt sức khỏe cho khách hàng.

>> Toàn bộ CBNV FPT ở Hà Nội làm việc tại nhà

Bảo Hân

Ý kiến

()