Chúng ta

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến với trẻ Ninh Thuận

Thứ năm, 7/7/2016 | 08:53 GMT+7

"Lâu đài kỳ diệu" của Truyền hình FPT diễn ra trong hai ngày 9-10/7, tại Ninh Thuận sẽ có phần giao lưu và biểu diễn của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng rất nhiều nội dung thú vị khác. 

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm văn hóa tỉnh Ninh Thuận, đường 16/4, TP Phan Rang - Tháp Chàm. Tại đây, các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm miễn phí và thưởng thức những màn biểu diễn đặc sắc của Truyền hình FPT.

Tại “Quảng trường đế vương”, các em được thưởng thức vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” vào nhiều khung giờ trong ngày. Khu “Trải nghiệm toàn năng” mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng và nội dung trên Truyền hình FPT. 

truyen-hinh-FPT-5225-1467794563.jpg

Trong không gian mang đậm màu sắc cổ tích, các em thiếu nhi trở thành những thần dân nhí tham gia các hoạt động trải nghiệm tại Lâu đài kỳ diệu.

Các bé cũng được trổ tài làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, xây dựng lâu đài qua các trò chơi lắp ráp sáng tạo lego… tại khu vực “Trang trại đồ chơi”. Đồng thời khám phá các game trí tuệ của Cartoon Network trên máy tính bảng tại “Vườn nấm kỳ diệu”. Đặc biệt, “Chiếc hộp ước mơ” đã giúp các bé có cơ hội tập làm MC, trổ tài diễn thuyết và tự do nói lên ước mơ của mình...

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, bé Quỳnh Đan (Đồ Rê Mí 2014), cùng nhóm múa và nhóm kịch hứa hẹn mang lại cho các em không khí vui tươi, dí dỏm. 

Trong sự kiện, FPT Telecom Ninh Thuận sẽ tổ chức thêm cuộc thi hát Karaoke trên Truyền hình FPT, vẽ tranh, trò chơi giao lưu với các bé. Theo anh Nguyễn Thanh Sơn, GĐ chi nhánh, công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn tất để sẵn sàng đón các em thiếu nhi trong tỉnh về vui chơi. 

Trước đó, trong tuyến sự kiện tại phía Nam, Lâu đài kỳ diệu cũng đã diễn ra trong hai ngày 25 và 26/6, tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, TP HCM thu hút khoảng 20.000 người đến tham gia. Trong sự kiện, phụ huynh và các bé cũng được tham gia nhiều trò chơi trải nghiệm, được giao lưu với ca sĩ Hiền Thục, Hiếu Hiền.

Sau Ninh Thuận, "Lâu đài kỳ diệu" sẽ có mặt tại Bình Thuận, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, và Phú Yên.

>> Chuyện người xây Lâu đài kỳ diệu

Nguyên Văn

Ý kiến

()