Chúng ta

Anh Nguyễn Thành Nam giải quyết vấn đề cho các start-up

Thứ sáu, 25/11/2016 | 11:07 GMT+7

Viện Quản trị Kinh doanh (FSB thuộc ĐH FPT) phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội tổ chức hội thảo “Start up và các vấn đề mà một doanh nghiệp start up gặp phải” vào sáng ngày 26/11, tại hội trường 3B, tầng 3, số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Thanh-Nam-620-5147-1480037818.jpg

FSB phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội tổ chức hội thảo “Start up và các vấn đề mà một doanh nghiệp start up gặp phải”.

Nguyễn Thành Nam, nguyên CEO FPT, Hiệu trưởng ĐH Trực tuyến FUNiX làm diễn giả của chương trình. Mọi vấn đề mà một doanh nghiệp start up gặp phải từ lựa chọn mô hình công ty, tìm kiếm các co-founder, phương thức quản trị nhân sự và các chiến dịch marketing độc đáo… sẽ được diễn giả - TS Nguyễn Thành Nam giải đáp trong hội thảo.

TS. Nguyễn Thành Nam đã từng đoạt kỷ lục về điểm thi đại học (31,5 điểm gồm 3 điểm 10 và 1,5 điểm thưởng). Anh tốt nghiêp khoa Toán và bảo vệ luận án Tiến sĩ Toán tại Đại học Lomonosov (Liên Xô cũ).

Anh Nguyễn Thành Nam là 1 trong 13 thành viên sáng lập FPT. Anh đã gắn bó với FPT trong hơn ¼ thế kỷ và đảm trách nhiều vị trí quan trọng tại FPT: GĐ Trung tâm Giải pháp phần mềm của FPT; GĐ Trung tâm Xuất khẩu phần mềm FPT; thành viên HĐQT FPT kiêm TGĐ FPT Software, TGĐ FPT, Phó Chủ tịch HĐQT Đại học FPT, Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế FPT và là nhà sáng lập Đại học trực tuyến FUNiX.  

>> Đăng ký tham gia

Lưu Vân

Ý kiến

()