Chúng ta

7 ngày ra quân, FPT Telecom Hậu Giang chạm mốc 70% kế hoạch ‘70k’

Thứ bảy, 9/1/2021 | 11:11 GMT+7

Với tỷ lệ 69% hoàn thành kế hoạch Internet và 68% Truyền hình, chi nhánh Hậu Giang hiện có tỷ lệ hoàn thành vượt trội nhất FPT Telecom.

Theo thống kê mới nhất, bảng xếp hạng thứ tự Vùng Kinh doanh trong chiến dịch 70k không có sự thay đổi nhiều. Vùng 7 vẫn là đơn vị có thành tích xuất sắc nhất khi dẫn đầu toàn quốc cả về Internet lẫn Truyền hình. Xếp thứ hai là Vùng 2, có tỷ lệ hoàn thành Internet 30% và Truyền hình 29%. Toàn quốc hiện tỷ lệ hoàn thành Internet là 24% và Truyền hình là 23%.

HGG-2047-1610165460.jpg

Chi nhánh Hậu Giang đang dẫn đầu nhà "Cáo" trong chiến dịch đầu năm mới.

Kết quả tới thời điểm lần này đặc biệt ấn tượng với nhiều chi nhánh xuất sắc khi hoàn thành trên 50% kế hoạch như Hậu Giang, Sóc Trăng, Tuyên Quang và Kiên Giang. Trong đó, chi nhánh Hậu Giang hoàn thành gần 70% tỷ lệ ở cả Internet và Truyền hình. Đây là những ngôi sao dẫn đầu toàn quốc trong chiến dịch tới thời điểm này.

Theo Giám đốc Chi nhánh Hậu Giang Phan Hồng Đại Phước, để đạt được kết quả như hiện tại, ngay từ khi nhận các chỉ số (KPIs), BGĐ đã tổ chức cho tất các phòng ban chung tay trong công cuộc phát triển thuê bao. “Sự đoàn kết, đồng lòng là bí quyết để chi nhánh quyết tâm hoàn thành sớm và vượt kế hoạch so với mục tiêu được giao”.

Trước đó, ngày 4/1, đồng loạt các chi nhánh và trung tâm kinh doanh của FPT Telecom trên toàn quốc đã ra quân "chiến dịch 70k". Sự kiện được kết nối từ nhiều điểm cầu qua hình thức trực tuyến. Tại Hà Nội, Ban lãnh đạo FPT Telecom đã đưa ra các mục tiêu phấn đấu, cùng kí cam kết hoàn thành chiến dịch và thể hiện quyết tâm chinh phục thử thách đầu tiên của năm mới.

“Chiến dịch 70k” được kỳ vọng là sự khởi đầu cho 2021 với nhiều mục tiêu tăng trưởng mới. Trong đó, hướng đến việc phát triển số lượng thuê bao Internet và Truyền hình (Pay TV), tạo đột phá trong việc cung cấp các dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh nhấn mạnh đây là thách thức vô cùng lớn, đòi hỏi tất cả CBNV trên mọi miền phải nỗ lực, cố gắng để chinh phục. Theo anh, một trong những điểm nổi bật của FPT Telecom trong năm 2020 chính là các chiến dịch. Nhờ những chiến dịch này, đơn vị đã vững vàng vượt qua các khó khăn.

>> FPT Telecom giới thiệu camera 'đám mây' ở Tech Awards 2020

Nguyễn Huy

Ý kiến

()