Chúng ta

6 đơn vị nhà F ‘về đích’ trong kỳ thi đua Lợi - Suất - Đổi đầu tiên năm 2023

Thứ tư, 15/3/2023 | 09:54 GMT+7

Chương trình thi đua Lợi - Suất - Đổi 2023 - F-Olympics vừa ghi nhận 6 đoàn vận động viên hoàn thành OKR kinh doanh trong tháng 2. 

Hưởng ứng chủ đề Olympics kéo dài trọn năm 2023 của FPT 35 năm, chương trình thi đua năm nay diễn ra với thông điệp mỗi người FPT sẽ là một vận động viên, cùng tham gia hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của FPT.

Mỗi CTTV tập hợp thành một đoàn vận động viên, tất cả thi đua để tạo nên kỳ tích mới, cùng nhau kiến tạo hạnh phúc. Thi đua Lợi - Suất - Đổi là nội dung quan trọng bậc nhất trong F-Olympics 2023 bởi đây sẽ là “bàn đạp” để các CTTV tăng tốc và tiến lên, gặt hái những dấu mốc tăng trưởng mới.

Kết quả tháng 2, FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, FPT Education, FPT Retail và FPT Online là 6 trong tổng số 9 đoàn vận động viên nhà F chinh phục được 1/2 mục tiêu thử thách từ Tập đoàn.

Trong đó, đoàn vận động viên nhà Giáo dục có chỉ số New enrollment (tuyển sinh) đạt mức 417%, gấp nhiều lần so với mục tiêu đặt ra. Tuy nhiên, chỉ số Tuyển dụng Giảng viên và Tiến sĩ chỉ dừng lại ở mức 64%, không đạt như kỳ vọng.

-4825-1678792605.png

Kết quả thi đua Lợi - Suất - Đổi 2023 kỳ đầu tiên - tháng 2.

Tương tự, FPT IS cũng có Doanh thu kí đạt 133%, vượt thử thách từ Tập đoàn. Nhà Hệ thống còn là đơn vị để lại nhiều tiếc nuối khi chỉ số Doanh thu nền tảng đạt 99% so với mục tiêu, thiếu 1% để có thể chinh phục cả 2 thử thách và giành danh hiệu “Hoàn thành OKR xuất sắc tháng”.

Tiếp đến là FPT Telecom, đơn vị đạt chỉ số Phát triển thuê bao Internet đạt 127%. Chỉ số Doanh thu sản phẩm dịch vụ mới đạt 89%. Nhà Bán lẻ cũng chinh phục được 1 mục tiêu khi có Doanh thu đạt 103%. Tuy nhiên, trong tháng 2, số cửa hàng mở mới FPT Long chỉ đạt 63% so với mục tiêu.

2 đơn vị còn lại là FPT Online và FPT Software, cùng có chung chỉ số doanh thu ở mức 101%. FPT Digital tỏ ra khá hụt hơi trong cuộc đua khi cả 2 thử thách từ Tập đoàn đều chỉ hoàn thành ở mức 10%.

Lấy cảm hứng từ Olympics, F-Olympics 2023 sẽ có 4 mùa thi đua Xuân, Hạ, Thu, Đông tương ứng với 4 quý. CTTV sẽ nhận 2 chỉ số và mục tiêu thi đua hàng tháng, trong đó có một chỉ tiêu kinh doanh và một chỉ tiêu OKR trọng điểm. Đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh, đơn vị nhận giải “Hoàn thành OKR kinh doanh tháng” cùng tiền thưởng 10 triệu đồng, đạt/vượt cả 2 chỉ tiêu, đơn vị nhận giải “Hoàn thành OKR xuất sắc tháng” cùng tiền thưởng 30 triệu đồng. Giải thưởng tháng là điểm thành phần, tích luỹ cho hạng mục quý.

Đặc biệt, mỗi quý sẽ có một giải phụ. Với F-Olympics mùa Xuân, giải phụ là “Đạt 35K USD doanh số mới từ DC5”. Giải sẽ trao cho bất kỳ đoàn vận động viên nào đạt 35 nghìn USD doanh số mới từ DC5. Tiêu chí chi tiết do đơn vị DC5 xác nhận và chỉ tính doanh số từ dịch vụ, loại hình mới liên quan DC5.

Như thường lệ, F-Olympics 2023 có sự tham gia của 9 đoàn vận động viên: FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, Synnex FPT, FPT Retail, FPT Education, FPT Online, FPT Smart Cloud và FPT Digital.

Sơn Trà

Ý kiến

()