Quý I đặt ra mục tiêu đầy thách thức cho đội ngũ với kế hoạch ký kết 4.000 cổng tín hiệu (port-gross), cao hơn 33% so với năng suất trung bình năm 2024. Thị trường Hà Nội dự kiến có 22.000 căn hộ, khả năng đầu tư trong quý khoảng 5.000 căn, với mục tiêu 2.500 port-gross từ các dự án hiện hữu (dự án căn hộ tại khu vực Hà Nội, dự án nhà ở xã hội, cụm dự án lớn ở tỉnh như Hải Phòng, Bắc Giang…). Ngoài ra, các dự án cũ được đưa vào kế hoạch triển khai, với mục tiêu đạt 1.500 port-gross.
Tuy nhiên, quý I thường không có dự án mới bàn giao, kỳ nghỉ Tết kéo dài, chủ đầu tư không ký mới nên đội ngũ ưu tiên hỗ trợ bán hàng và nâng cấp hạ tầng. Bên cạnh đó, nhân sự chuyên về đầu tư dự án hạn chế (chỉ 8 người), việc đạt 4.000 port-gross (trung bình 600 port-gross/người) đòi hỏi nỗ lực lớn để vượt qua thách thức thị trường và đặc thù đầu năm.
Đội ngũ đầu tư khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận ráo riết bám sát thị trường dự án chung cư mới với các buổi khảo sát thị trường, đồng thời tích cực tìm kiếm cơ hội ở các dự án cũ tiềm năng chưa có hạ tầng để đề xuất hợp tác độc quyền, nhắm đến các khu đô thị lớn như Trung Hòa Nhân Chính, Eurowindow Đông Trù, Geleximco Lê Trọng Tấn…
Ngoài ra, đội ngũ ưu tiên ký kết các dự án quy mô trên 1.000 căn như The Zurich, The Canopy Residence, Vinhomes Imperia… Đồng thời, phân bổ nhân sự phụ trách đối tác và khu vực để tăng cường hiệu quả khai thác.
Kết thúc quý I, Trung tâm hoàn thành 200% kế hoạch của KR1 (đạt 8.000 port-gross) và 207% kế hoạch KR2 (đạt 6.200 port-online).
Trung tâm Phát triển dự án về đích “leng keng” nhờ đặt mục tiêu đúng, kết hợp cách vận hành và kết nối hiệu quả trong suốt quá trình thực hiện: không tạo áp lực từ trên xuống, chia thành mốc việc nhỏ, cập nhật tiến độ thường xuyên và xử lý ngay nếu có vấn đề, khu vực làm tốt chia sẻ kinh nghiệm cho nơi gặp khó…
Nam Dung
Thiết kế: Khôi Phm
Ý kiến
()