Chúng ta

FPT Software và FPT Retail nhân đôi giải thưởng nếu đội nhà Vô địch iKhiến

Thứ sáu, 22/12/2023 | 08:46 GMT+7

Để tiếp thêm động lực trước thềm chung kết, lãnh đạo FPT Software và FPT Retail quyết định sẽ nhân đôi giải thưởng nếu đội nhà vô địch iKhiến. Trong khi "sếp" FPT IS quyết định giữ bí mật phần thưởng đến phút cuối cùng,

Tổng giám đốc FPT Retail Hoàng Trung Kiên tuyên bố sẽ nhân đôi giải nếu Hệ thống giao hàng Long Châu Delivery của nhà Bán lẻ giành ngôi vị quán quân. Năm nay, đại diện FPT Retail sẽ góp mặt ở bảng B - Về quy trình, công cụ làm việc, đối đầu trực tiếp với đại diện của FPT Software trong iKhiến Bạc tỷ với màn thương thuyết với 6 Shark trong và ngoài FPT.

Đặt niềm tin rất lớn vào Hệ thống giao hàng Long Châu Delivery, anh Phạm Đăng Khôi, Giám đốc Công nghệ FPT Retail, kỳ vọng đại diện nhà Bán lẻ sẽ mang tâm huyết của cả hệ thống đi thi. Mong muốn chia sẻ thông điệp, FPT Retail không chỉ biết bán lẻ, bán điện thoại, bán thuốc mà bên trong là cả một nền tảng công nghệ dưới sự hỗ trợ của Tập đoàn.

"Nếu đã đi thi thì chắc chắn ai cũng mong muốn vô địch. Chúng tôi chắc rằng các bạn sẽ luôn quyết tâm và tự tin với mong muốn của mình, để dù kết quả có vô địch hay không thì các bạn đã làm hết sức có thể", anh Khôi nói.

-1473-1703208272.png

Đúng 17h ngày 26/12, tại sảnh A, tòa nhà FPT Tower (Hà Nội) sẽ diễn ra màn thương thảo giữa nhà sáng tạo FPT với dàn "Shark".

Trước giờ "G" của sân chơi sáng tạo lớn nhất Tập đoàn, anh Đào Duy Cường, Giám đốc Chuyển đổi số FPT Software, xác nhận giải thưởng sẽ nhân đôi nếu đội nhà bước lên bục cao nhất. Năm nay, nhà Phần mềm có 2 đại diện bước vào chung kết, tham gia tranh tài ở cả bảng A và bảng B. Trong trường hợp vô địch ở cả 2 bảng, FPT Software sẽ có màn trao thưởng "khủng" cho thương vụ bạc tỷ của sân chơi iKhiến.

Đại diện còn lại là FPT IS quyết định sẽ giữ kín bí mật đến phút cuối cùng, quyết tâm tạo "ẩn số" với niềm tin chắc chắn sẽ là phần tưởng thưởng xứng đáng.

Vào lúc 17h ngày 26/12, vòng Chung kết cuộc thi iKhiến 2023 chính thức diễn ra với tên gọi “iKhiến bạc tỷ” tại sảnh A, tòa nhà FPT Tower (Hà Nội). 4 sáng kiến chia thành 2 bảng, tranh tài bằng cách thuyết phục các Shark để chốt được khoản đầu tư dành cho phát triển.

Ở bảng A sẽ là màn đối đầu giữa nhóm tác giả FPT IS với sáng kiến FPT.IDCheck và sáng kiến MaaZ BSW & MaaZ Studio thuộc FPT Software. Với bảng B, tác giả nhà Phần mềm mang đến sáng kiến PEAR - Personal Enhancement ARea để tranh tài với sáng kiến Hệ thống giao hàng Long Châu Delivery của nhà Bán lẻ.

Mỗi đội thi có tối đa 4 người, đảm bảo đủ nhân sự phụ trách công nghệ và tài chính. Hai đội sẽ bốc thăm chọn thứ tự thi đấu trực tiếp trên sân khấu. Với phần trình bày của mình, nhóm tác giả dùng slide, video hoặc bất cứ hình thức nào để có thể nhấn mạnh được ưu điểm của sáng kiến. Bên cạnh đó, sản phẩm demo cần trình làng trực tiếp tại sân khấu để chứng minh hiệu quả của sáng kiến.

Các đội thi sẽ trải qua 3 vòng thi đấu. Cụ thể, vòng Chứng minh sẽ diễn ra 10 phút/đội, vòng Debate (Tranh luận) sẽ có thời lượng 5 phút/đội và vòng Thương thuyết với 10 phút/đội. Tổng thời lượng mỗi bảng là 50 phút.

Sơn Trà

Ý kiến

()