Chúng ta

13 sáng kiến tranh tài trong bán kết bảng B iKhiến năm 2023

Thứ tư, 6/12/2023 | 08:43 GMT+7

Sau thời gian dài tranh tài giữa các sáng kiến, sáng nay (6/12), bán kết bảng B - Về quy trình, công cụ làm việc sẽ chính thức diễn ra vào lúc 9h với sự tranh tài của 13 sáng kiến.

Các đội thi tại Hà Nội sẽ tham gia trực tiếp tại Phòng họp Trí tuệ Việt Nam (FPT Tower). Tại TP HCM, phòng họp IX 5200 (FPT Tân Thuận 2) sẽ là nơi diễn ra phần tranh tài của nhóm tác giả.

-2430-1701826356.png

Bán kết bảng B sẽ là phần tranh tài của 13 sáng kiến đến từ các đơn vị FPT.

Tại vòng Bán kết, mỗi nhóm sẽ có tổng thời gian 10 phút để giới thiệu những tính năng đặc biệt nhất của sáng kiến. Hội đồng giám khảo sẽ đánh giá dựa trên 4 tiêu chí: tính iKhiến, tính mới, tính sáng tạo và tính hiệu quả. Với bảng B, tính iKhiến sẽ là tiêu chí chính để đánh giá.

Nhóm tác giả cần kể câu chuyện của người dùng để làm nổi bật 4 tiêu chí trên trong thời gian tối đa 3 phút. BTC khuyến khích đội thi đưa người dùng tham gia vào phần trình bày. Ngoài ra, cung cấp bản live demo để giám khảo trải nghiệm thực tế trong vòng 2 phút.

Các đội thi cần làm rõ câu chuyện, hoàn cảnh ra đời sáng kiến cũng như hiệu quả mà sáng kiến mang lại cho người dùng. Hội đồng giám khảo sẽ đánh giá và lựa chọn mỗi bảng 2 sáng kiến để tham gia chung kết, tranh giải Sáng tạo của năm.

Điểm danh 13 sáng kiến sẽ tranh tài tại bán kết bảng B iKhiến năm 2023:

 Thanh Dung
 

Ý kiến

()