Chúng ta

Trở về tuổi học trò với MV siêu đẹp quay bằng flycam của học sinh THPT FPT

Thứ bảy, 11/6/2016 | 09:15 GMT+7

Ngắm những hình ảnh trong MV “Tạm biệt nhé” do các bạn học sinh khóa 1, trường THPT FPT thực hiện, người xem như được trở về với mảnh ký ức đẹp đẽ, với tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng, những khoảng trời kỷ niệm ngọt ngào.

Toàn bộ ý tưởng, kịch bản, quay dựng MV ''Tạm biệt nhé", kể cả những góc quay flycam siêu đẹp tại ĐH FPT (Hòa Lạc) đều do các bạn học sinh FPT School (khóa 1) thực hiện. Đây là món quà đặc biệt mà các bạn học sinh tốt nghiệp khóa đầu tiên của THPT FPT dành tặng thầy cô, bạn bè cùng ngôi trường  nội trú FPT thân thuộc.

Đoạn MV cực kỳ đầu tư của các bạn học sinh thực hiện:

Ba nhân vật chính trong MV là Nguyễn Việt Anh (12E - giọng ca chính), Nguyễn Dương Hoàng và Chu Hồng Phúc (12D - phần rap). Được biết, Việt Anh là một thành viên phong trào cốt cán của trường, đồng thời còn có thành tích học tập tốt và chơi thể thao giỏi. Dương Hoàng và Hồng Phúc là người phụ trách viết lời và đọc rap cho ca khúc này.

anh-1-1465555092180-9891-1465610172.jpg

Trở về tuổi học trò với MV siêu đẹp quay bằng flycam của học sinh cấp 3.

MV "Tạm biệt nhé" có nhiều góc quay flycam siêu đẹp về ĐH FPT (Hòa Lạc). Đặc biệt ở video clip này, từ khâu ý tưởng, kịch bản, quay phim hay dựng phim đều do các em THPT FPT thực hiện.

Chia sẻ về quá trình thực hiện ca khúc, Hồng Phúc cho hay, thời gian thực hiện MV diễn ra hơn một tuần, từ việc thu âm cho đến dựng phim. Còn giọng ca chính Việt Anh cho biết: "Mặc dù sản phẩm còn chưa hoàn hảo nhưng đây là minh chứng cho một hoạt động nghệ thuật nghiêm túc bằng những cảm xúc chân thật nhất của chúng em dành cho trường lớp, thầy cô và bạn bè mình."

Phần ca từ ý nghĩa, hình ảnh đẹp, bởi vậy dù chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng bản cover này đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng. Được chia sẻ từ kênh PDP - Phòng phát triển cá nhân của trường, chỉ trong 20h MV đã đạt 16.000 lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

>> Bỏ mức lương gần 40 triệu đồng để đi học FUNiX

Linkhay

Ý kiến

()