Chúng ta

FPT Play Box: Thiết bị truyền hình Internet đáng dùng cho dân mê phim, cuồng công nghệ

Chủ nhật, 18/6/2017 | 14:53 GMT+7

Khái niệm “truyền hình” hiện nay của giới trẻ phải là Netflix hoặc Youtube: tự chọn nội dung mình thích xem chứ không phải "canh me" giờ phát sóng trên TV. Nhưng xem phim trên điện thoại hay laptop cũng đã trở nên nhàm chán.

Bạn nghĩ sao về thiết bị giúp bạn lựa chọn phim như lướt web ngay trên TV của gia đình? FPT Play Box chính là món đồ công nghệ đem lại giải pháp tương lai này.

Phim hay tấp nập trên FPT Play Box

Những bộ phim đình đám hoặc đang gây sốt ở Châu Á thậm chí cả thể giới đều có thể tìm thấy dễ dàng trên FPT Play Box và được cập nhật liên tục. Đặc biệt, nội dung phim nước ngoài tại mục phim bộ và phim lẻ đều có phụ đề hoặc thuyết minh tiếng Việt, dễ dàng cho các tín đồ ghiền ci-nê thưởng thức cùng gia đình .

Với những ai là fan cuồng của phim bộ Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ lỡ những bộ phim nóng hổi vừa mới ra lò tại Hàn mà đã có mặt ngay trên FPT Play Box chỉ trong chốc lát. Khi sở hữu thiết bị, bạn có thể xem các bộ phim đang được chiếu song song với nhà đài Hàn như phim Mặt Nạ Quân Vương (Ruler: Master Of The Mask), Giấc mơ làm ca sĩ (You Are Too Much). Bạn sẽ là người cập nhật nội dung phim nhanh nhất vì bản phụ đề chỉ xuất hiện sau đài truyền hình MBC 3 tiếng.

img20170616191630130-8348-1497688488.jpg
 

Các bộ phim Âu Mỹ đặc sắc đến từ xứ sở điện ảnh Hollywood cũng là yếu tố quan trọng quyết định FPT Play Box trở thành xu thế được đón chờ hiện nay. Tất cả các phim do FPT Play Box mang đến đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và chắc chắn sẽ hút hồn những bạn nghiện phim điện ảnh Hollywood kinh điển. Các thể loại hành động, tâm lý, hình sự, hài hước hay tình cảm đều có trọn trong FPT Play Box.

Vô vàn nội dung, chức năng và tiện ích

Bạn có thể dễ dàng tận hưởng hàng ngàn chương trình giải trí truyền hình với hơn 100 kênh khác nhau có mặt trên FPT Play Box. Đặc biệt, một số kênh còn có thể xem lại trong vòng 72 tiếng, quá tiện phải không nào? Và nếu vẫn “nghiện” cảm giác chờ đợi phim trên các kênh truyền hình, FPT Play Box cũng có một danh sách dài cho người xem lựa chọn: Star Movies, Star World, HBO By Red, Cinema World, Cartoon Network, Toonami, Warner TV ... Với những chàng nào mê thể thao, nhất là môn thể thao vua, vẫn có thể xem các giải Ngoại hạng Anh, World Cup, V-league...

Không chỉ dừng lại ở đó, FPT Play Box được thừa hưởng mọi yếu tố để có thể trở thành sản phẩm công nghệ hàng đầu với hầu hết các ứng dụng hot hiện nay đều được FPT Play Box ôm trọn. Một điểm thú vị của FPT Play Box là kho ứng dụng khiến bạn “lướt TV” như lướt smart phone: xem YouTube, nghe nhạc Zing.mp3, lướt web, xem tin tức bạn bè trên trang cá nhân Facebook,… Karaoke? Cũng có luôn. Những buổi Karaoke cùng bạn bè, gia đình cũng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với ứng dụng Karaoke Plus. Thật quá tuyệt vời khi bản thân lại có thể ‘quẩy’ hết mình tại chính nơi thân quen nhất.

img20170616191630452-1676-1497688488.jpg
 

Công nghệ tinh tế dễ sử dụng

FPT Play Box được nhiều người dùng biết đến vì kết nối Internet nhanh chóng với TV, khả năng tương thích với tất cả nhà mạng và (lắp đặt đơn giản) thao tác vô cùng đơn giản.

img20170616191630699-2683-1497688488.jpg

Chỉ mất chưa đến 3 phút để hoàn thành các thao tác, bạn sẽ có ngay một chiếc “Smart TV”

Sở hữu ngay FPT Play Box để tận hưởng các xu hướng âm nhạc, phim truyện mới nhất trên màn hình tivi hàng chục inches. Những tính năng, nội dung có trong sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cảm giác vô cùng tiện lợi và tinh tế. Bạn sẽ đón một mùa hè thật hết ý khi luôn luôn là người đi đầu xu hướng vì khả năng cập nhật phim truyện Hàn Quốc, Âu Mỹ với các bản phụ đề tiếng Việt nhanh nhất.

Sản phẩm hiện được bán với giá ưu đãi mùa hè 1.590.000 đồng. Nhanh nhanh ‘book’ ngay sản phẩm về tay.

>> Internet Việt Nam nhanh hơn Australia và Trung Quốc

Review Tech

Ý kiến

()