Chúng ta

Bản lĩnh người F miền Trung

Thứ sáu, 14/8/2020 | 13:21 GMT+7

Tôi đặt trọn niềm tin vào bản lĩnh của người miền Trung sẽ sớm đưa nhà F Đà Nẵng vượt qua giai đoạn khó khăn, đạt những dấu mốc thành công mới.

Kỷ niệm 15 năm thành lập FPT Software Đà Nẵng đến vào một thời điểm và bối cảnh đặc biệt khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta. Nhưng không vì thế mà chúng ta vơi đi niềm vui, sự hân hoan đón chào tuổi trăng tròn và tự hào về những gì đã gặt hái, vững tin cho những thành quả tiếp theo.

Vẫn nhớ mãi về ngày Lê Vĩnh Thành báo với tôi cùng sự xúc động thật sự khi FPT Software Đà Nẵng đạt quy mô 3.000 người. Với một địa bàn nhỏ, quy mô thị trường hạn hẹp, không nhiều cơ hội như Hà Nội hay TP HCM, đây thực sự là một cột mốc phát triển đầy ấn tượng. Như minh chứng của một Phần mềm Đà Nẵng bản lĩnh, cần mẫn chinh phục từng bước tiến để ngày một vươn lên lớn mạnh.

Bước tiến tại Đà Nẵng của FPT Software có ý nghĩa như một biểu tượng cho sức sống mới tại khúc ruột miền Trung, thu hút cộng đồng giới trẻ khao khát cống hiến và phát triển năng lực công nghệ thông tin tại đây. Phần mềm Đà Nẵng đã và đang xây dựng vị thế vững vàng, uy tín về môi trường làm việc hiện đại, đáng tin cậy.

Từ ngôi nhà đầu tiên ở KCN An Đồn, quận Sơn Trà, đến hôm nay cơ ngơi khang trang tại FPT Complex được ví như một talent hub - Trung tâm tập trung chất xám của khu vực, một đích đến đáng mơ ước của nhiều tài năng CNTT.  Nhiều khách hàng Nhật Bản, Mỹ, châu Âu… những đối tác quan trọng nhất của chúng ta, luôn yêu mến và mong muốn được đến FPT Complex trong những cuộc tiếp xúc, thăm hỏi và tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Tự đáy lòng mình, tôi chia sẻ, cùng đồng cảm với những tác động mà đại dịch đã và đang gây ra đối với chúng ta, ở khắp nơi trên thế giới cũng như ở ngay đây, tại Đà Nẵng. Sẽ không nói nhiều về những khó khăn mà các bạn gặp phải, vì tôi hiểu những xáo trộn, hoang mang và lo lắng của mỗi chúng ta khi đối diện với dịch ngay trước mắt. Là những sự thay đổi phương thức hoạt động như làm việc từ xa, theo ca, thực hiện giãn cách, cách ly theo yêu cầu, và sẵn sàng ứng phó dịch.

Với sự nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết, sẵn sàng đối diện với mọi trở ngại của các CBNV Phần mềm Đà Nẵng cộng hưởng với sự bền bỉ, bản lĩnh của người miền Trung, tôi đặt trọn niềm tin chúng ta sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn chưa có tiền lệ này, để đạt những dấu mốc thành công mới, chinh phục những khách hàng mới trong những năm tiếp theo.

Giữ gìn sức khỏe và vững vàng nhé, các đồng nghiệp của tôi!

>> Sinh nhật FPT Software Đà Nẵng lập kỷ lục về số người tham dự

Chu Thanh Hà

Ý kiến

()