Chúng ta

Hội nhiếp ảnh FPT khởi động cuộc thi sáng tác theo chủ đề

Thứ hai, 12/7/2021 | 13:32 GMT+7

Với mong muốn tìm kiếm và lưu giữ những bức ảnh đẹp chụp bởi chính người F, Hội nhiếp ảnh FPT khởi động cuộc thi “Photo of the…” với nhiều chủ đề đa dạng từ nay đến hết năm.

Sau 6 tháng đầu năm trôi qua với các hoạt động đào tạo, các workshop sôi nổi, Hội nhiếp ảnh FPT quyết định đẩy mạnh phong trào sáng tác nghệ thuật trong nhà F bằng chương trình “Photo of the…”. Chủ đề đầu tiên của cuộc thi là "Cây xanh", với thời hạn nhận bài thi từ nay đến thứ Bảy (17/7)

Các chủ đề sẽ được ban tổ chức đưa ra vào đầu mỗi tuần. Người F toàn cầu tham gia chương trình gửi ảnh bằng cách đăng bài kèm hashtag chủ đề tuần tại nhóm Nhiếp ảnh FPT trên nền tảng Workplace, thời gian từ thứ Hai đến thứ Bảy của tuần.

Tác phẩm là ảnh màu hoặc đơn sắc. Nhiếp ảnh gia có thể chụp bằng bất kỳ thiết bị nào, bất kỳ thời gian nào, được xử lý hậu kỳ nhưng không cắt ghép ảnh. Mỗi ảnh đều cần được đặt tên, phần chú thích (nếu có) không quá 100 từ.

hna-5657-1626064470.jpg

Hội Nhiếp ảnh kỳ vọng chương trình sẽ thúc đẩy phong trào sáng tác ảnh trong nhà F. Ảnh: BTC

Các thành viên BTC có thể tham dự nhưng ảnh không được chấm trong hệ thống giải.

Hằng tuần, BTC sẽ chấm chọn một ảnh “Photo of the week” (Bức ảnh của tuần) tiêu biểu nhất theo chủ đề mỗi tuần. Tác giả có ảnh đoạt giải sẽ nhận 200.000 đồng. 

Từ các các ảnh nhất tuần trong tháng, “Photo of the month” (Bức ảnh của tháng) sẽ được tìm ra. Chủ nhân giải Nhất tháng sẽ giành phần thưởng 500.000 đồng.

Ngoài ra, phần thưởng trị giá 200.000 cũng sẽ được dành cho bức ảnh có tương tác tốt nhất của mỗi tháng (lượt Like và Comment cao nhất). Ảnh đạt giải tuần và tháng được chọn lọc để triển lãm online của Hội vào cuối năm.

Bảo Hân

Ý kiến

()