Chúng ta

Lộ diện giọng đọc 'vàng' nhà F

Thứ năm, 8/7/2021 | 11:18 GMT+7

Chị Lê Như Anh giành giải cao nhất cuộc thi tìm kiếm phát thanh viên nhà F. Trong khi đó, 28 gương mặt của giải sẽ trở thành "tiếng nói" của Văn hóa - Đoàn thể nhà F trong vòng một năm tới.

Sau một tháng với hàng loạt màn tranh tài hấp dẫn, cuộc thi tìm kiếm phát thanh viên FUN FM đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng cao nhất.

Theo đó, thí sinh Lê Như Anh (FPT Software) giành giải Nhất; 2 giải Tiềm năng gọi tên Hoàng Thị Bích Ngọc và Nguyễn Thị Thu Hiền (cùng đến từ FPT Education); 2 giải Triển vọng được trao cho Trần Thị Hoài Trang (FPT Telecom) và Võ Ngọc Trâm (FPT Education; giải Ấn tượng thuộc về Phạm Minh Hiếu (FPT Software). 

Untitled-design-5-6334-1625716861.jpg

2 thí sinh của FPT Software giành giải Nhất và Ấn tượng.

Nhiều bất ngờ cũng được công bố sau những cân nhắc của ban tổ chức và ban giám khảo. Bên cạnh các giải thưởng theo cơ cấu ban đầu, giải Toả sáng đã được bổ sung và trao cho 6 thí sinh có bài dự thi tốt. Người F có thể xem toàn bộ kết quả tại đây.

Không chỉ dừng lại ở top 15, BTC quyết định mở rộng số lượng top giọng đọc xuất sắc thành 28. "Bởi chất lượng các bài thi đều cao theo đánh giá của BGK, giải phụ đã được tăng cường và toàn bộ top 28 đều trở thành phát thanh viên của FUN FM", chị Võ Mộng Huyền - đại diện BTC - cho biết.

Được phát động từ đầu tháng 6, cuộc thi tuyển chọn phát thanh viên FUN FM là sân chơi để những giọng đọc tài năng đang là CBNV FPT phát huy năng lực, sở trường của bản thân, đồng thời tham gia trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội phát triển công việc, đam mê của mình. Không giới hạn độ tuổi, ngành nghề, đơn vị, bất cứ người F nào cũng có thể tham gia cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức này. 3 đơn vị tích cực gửi bài dự thi nhất là FPT Education, FPT Software và FPT Telecom. Người F có thể xem lại phần thi của tất cả thí sinh tại link này.

Untitled-design-4-6320-1625716861.jpg

Trong tổng số 6 giải cao nhất, FPT Education đã chiếm đến 3. 

Với chủ đề tự do (đọc tin tức, TVC, tâm sự, chia sẻ quan điểm…), các bài dự thi đã được đưa lên 2 kênh fanpage Fun4Fun và nhóm Workplace MY FPT để nhận bình chọn trong vòng 5 ngày. Điểm bình chọn chiếm 60% tổng điểm, 40% còn lại do Hội đồng giám khảo quyết định.

Giám khảo của cuộc thi đều là những gương mặt có chuyên môn và thâm niên trong lĩnh vực văn hóa, và cả những người “giữ lửa” tinh thần cho người FPT: nhạc sĩ Trương Quý Hải, biên tập viên Hồ Hoài Anh, Phó trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Vũ Thị Vân Hải và BTV Thủy Tiên.

Các giải thưởng gồm micro thu âm, loa và tai nghe bluetooth của thương hiệu nổi tiếng sẽ là nguồn khích lệ lớn và ý nghĩa, đem lại cho những người chiến thắng cơ hội được thoả mãn đam mê, toả sáng với tài năng của mình.

>> Toàn bộ người F ở TP HCM làm việc tại nhà

Bảo Hân

Ảnh: BTC

Ý kiến

()