Chúng ta

Du ca FPT kể câu chuyện hạnh phúc nơi thung lũng Quy Nhơn

Thứ năm, 13/7/2023 | 13:44 GMT+7

Với chủ đề "Thung lũng hạnh phúc", Du ca FPT số 2 sẽ mang âm nhạc kết hợp vào những câu chuyện của xứ sở AI nhà F Quy Nhơn - nơi có những con người đang cùng FPT xây hoài bão, khát vọng Trung tâm Trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu khu vực.

Nằm trong Dự án FPT 35 - Kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT, Du ca FPT là chuỗi sự kiện giao lưu văn hóa Stico kết hợp âm nhạc - nghệ thuật do Ban Văn hóa - Đoàn thể cùng Hiệp hội Nghệ sỹ FPT đồng tổ chức.

Chương trình “du mục” định kỳ, với mỗi số phát sóng là một điểm đến khác nhau. Mang tinh thần gắn kết và lan tỏa văn hóa FPT, BTC sẽ cùng nhau “chinh phục” các địa điểm làm việc của người nhà F trên mọi miền tổ quốc, để cùng hát, cùng nghe, cùng tâm sự và cùng “hạnh phúc”.

-5087-1689229008.jpg

Du ca FPT số 2 sẽ diễn ra vào 17/7 tại campus FPT Software Quy Nhơn.

Du ca FPT #2 mang chủ đề “Thung lũng hạnh phúc”, Hiệp hội Nghệ sỹ sẽ đến với miền đất hứa AI Valley nhà F, FPT Software Quy Nhơn (Bình Định). Chương trình sẽ diễn ra vào 17/7. 

Theo BTC, Bình Định là nơi thu hút do hội tụ đầy đủ các yếu tố về điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội, đặc biệt là hạ tầng khu công nghiệp, giao thông được đầu tư đồng bộ. Do đó, Tập đoàn có khát vọng đưa Bình Định trở thành một trong những trung tâm trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu khu vực, trung tâm khoa học thử nghiệm các công nghệ mới nhất của thế giới.

FPT Software đã thành lập chi nhánh tại Quy Nhơn và phát triển lên đến quy mô hơn 550 nhân sự, thu hút hơn 20 doanh nghiệp là tập đoàn lớn trên thế giới đến thăm cũng như triển khai dự án. Dự kiến quy mô nhân sự của FPT Software Quy Nhơn sẽ đạt con số 3.000 người vào năm 2025. Trong lĩnh vực đào tạo, Trường Đại học FPT cũng đã mở phân hiệu tại Bình Định đào tạo các cấp đại học, sau đại học, cung cấp dịch vụ hỗ trợ giáo dục và nghiên cứu khoa học tập, đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện của khoảng 5.000 sinh viên.

Cùng Đại lễ FPT 35 năm kết hợp sinh nhật FPT Software Quy Nhơn tròn 5 tuổi, Du ca FPT #2 sẽ mang tới AI Valley chương trình giao lưu văn hóa STCo đặc sắc bao gồm: những bản giao hưởng STCo bất hủ, đại tiệc đặc sản Hà Nội, và sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt chính là các thành viên mới gia nhập Hiệp hội Nghệ sỹ FPT thông qua đợt Casting Call vừa qua.

Sơn Trà

Ý kiến

()