Chúng ta

Nữ Chủ tịch FPT Software động viên người F vùng dịch

Thứ năm, 12/3/2020 | 07:00 GMT+7

Mới đây, thông qua Workplace, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà gửi lời động viên đến CBNV FPT tại các thị trường, trước tình cảnh dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý người dân tại nhiều quốc gia.

Mở đầu, nữ chủ tịch gợi nhắc câu chuyện của 9 năm trước, làm tiền đề cho tinh thần phòng chống dịch thời nay. “Ngày 11/3/2011, Nhật Bản xảy ra cơn sóng thần lịch sử với những tổn thất nặng nề cho nước Nhật. FPT Japan cũng không tránh khỏi những tác động tiêu cực. Nhưng trong mọi hoàn cảnh các chiến binh FPT Software tại Nhật lúc đó đã không rời bỏ trận địa, kiên trì khắc phục hậu quả mà cơn sóng thần gây ra và hơn thế, sát cánh bên khách hàng để cùng nhau vượt khó khăn, trở ngại”.

Trong thời khắc này, đại dịch Sars-CoV-2 (Covid19) đã và đang lan rộng, hoành hành ở hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đã có những diễn biến phức tạp. Vì vậy, nữ tướng nhà Phần mềm mong CBNV các thị trường bảo vệ bản thân vượt qua Covid-19 bằng cách sáng tạo công việc hiện tại bằng giao thức làm online, chuẩn bị kỹ cho kịch bản xấu nhất.

Gia đình anh Đào Văn Điển, một trong những kỹ sư FPT Japan. Ảnh: NVCC

Gia đình anh Đào Văn Điển, một trong những kỹ sư FPT Japan. Ảnh: NVCC

Đối với chị Hà, lực lượng mạnh là lực lượng đồng lòng, được tôi rèn về ý chí, thể chất, có niềm tin vững chắc, có hậu phương luôn hết lòng chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho tiền tuyến. Điều này đang diễn ra tại nhà Phần mềm.“Người FPT Software một lần nữa giữ vững niềm tin, giữ gìn sức khỏe bản thân, đồng hành cùng khách hàng và phát huy bản lĩnh vốn có để một lần nữa chiến đấu và chiến thắng”, chị Hà nhấn mạnh.

Cuối thư, chị Chu Thanh Hà nhắn nhủ niềm tin và sự yêu mến đến tất cả CBNV. “Các chiến sĩ FPT Software tại các chiến trường hãy cố gắng giữ vững thị trường, chia sẻ cùng khách hàng, yên tâm và lạc quan về một ngày đại dịch được đẩy lùi và mọi điều khởi sắc trở lại”.

Từ khi thành lập năm 1999 đến nay, FPT Software có thị trường tại 16 quốc gia. Trong đó, thị trường Nhật Bản có quy mô lớn nhất với 10 đơn vị thành viên và hơn 1.000 CBNV. Ngoài ra, FPT có trụ sở tại Mỹ, Đức, Hàn Quốc... Đây là các quốc gia nằm trong vùng dịch. Hiện các CBNV tại các thị trường luôn cập nhập tình trạng sức khỏe, trang bị phương pháp phòng dịch như khẩu trang, nước sát khuẩn. Một số thị trường cho CBNV làm việc tại nhà. Đến nay chưa có ca mắc bệnh là người FPT. 

Huyền Trang

Ý kiến

()