Chúng ta

Những tiết mục đặc sắc hội tụ gala sinh nhật 15 tuổi của FPT Japan

Thứ ba, 17/11/2020 | 17:29 GMT+7

Vở nhạc kịch Home, phim hoạt hình Dreamer - Người đi xây ước mơ, Phóng sự gia đình FJP,... đã góp phần giúp cho đêm gala sinh nhật FPT Japan 15 năm thành công và có nhiều cảm xúc. 

Chương trình nghệ thuật “Home” diễn ra lúc 18-19h30 tối ngày 15/11 (giờ Việt Nam). Hai đầu cầu Việt Nam và Nhật Bản kết nối qua livestream. “Home” đã mang đến những cảm xúc lắng đọng trong tình cảm của cha mẹ dành cho con cái, con cái dành cho cha mẹ. Bên cạnh đó, tái hiện lại hành trình mở cõi đầy tự hào với những con người điển hình đang ngày đêm “Dream IT - Do IT”. 

Video vở nhạc kịch Home:

Hơn 20 diễn viên, 48 giờ ghi hình, 2 tháng luyện tập, 50 người trong ekip thực hiện mang đến một chuyến “về nhà” đầy cảm xúc cho cả FPT Japan và khán giả nhà F nói chung. Để chương trình thêm phần sâu lắng, đội ngũ FPT Japan ở Việt Nam đã tìm gặp “hậu phương” của người F Nhật Bản. Những câu chuyện xúc động nhưng không bi lụy, mọi vất vả, lo toan cả của những người ở xa lần những người ở nhà được đều sẽ được kể lại với tâm thế nhẹ nhàng, chân thật tại nhạc kịch “Home”.

Hành trình 15 năm của FPT Japan được gói gọn trong bộ phim hoạt hình "DREAMER - Người đi xây ước mơ". Tác giả của bộ phim là Bùi Anh Tuấn ( Tuấn BAT) - một họa sĩ tài hoa của FPT Software:

Phóng sự gia đình FJP: 

Ai cũng có một gia đình, một quê nhà. Khi những ánh hào quang tạm khép lại là khoảng lặng dành cho gia đình. Tiếng “nhà” thân thương luôn là nguồn động lực để người F ở đất nước mặt trời mọc bước tiếp trên con đường chinh phục những thành công mới.

Trên nền nhạc FPT - Dòng sông lời thề, người FPT Japan xuất hiện thông qua các bức ảnh ngày ấy - bây giờ.

Tiết mục "Hào khí Việt Nam":

Với hơn 1.500 CBNV làm việc tại 12 văn phòng, chi nhánh, trung tâm phát triển và đào tạo trên khắp đất nước mặt trời mọc, FPT Japan là công ty CNTT nước ngoài có quy mô lớn nhất Nhật Bản. Dù năm 2020 bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, công ty vẫn tăng trưởng tốt, dự báo doanh thu tăng khoảng 10% so cùng kỳ năm trước. FPT Japan đặt mục tiêu đến năm 2024 trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với khoảng 2.200 nhân sự và doanh số ước tính khoảng 50 tỷ yên.

Thanh Tùng

Ý kiến

()