Chúng ta

Người FPT Japan ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ hai, 19/10/2020 | 13:04 GMT+7

Toàn bộ số tiền của CBNV FJP và người thân được trao cho bà con xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế - nơi đang chịu những ảnh hưởng nặng nề trong trận lũ lần này.

Những ngày này, cả nước đang hướng về miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, Quảng Trị mảnh đất đang phải oằn mình chống chọi với mưa lũ. Sau khi liên lạc trực tiếp với chính quyền địa phương, Tổng hội FPT Japan đã phát động phong trào cùng nhau chung tay giúp đỡ miền Trung. 

Địa điểm ủng hộ lần này là Hương Trà - một thị xã nằm giữa sông Hương và sông Bồ, thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế - nơi đây đang chịu những ảnh hưởng nặng nề trong trận lũ lần này.

ssssssss-2528-1603081430.jpg

Người FPT Japan hướng về đồng bào miền Trung. 

Sau khi phát động, Tổng hội FPT Japan (YUI) đã nhận được gần 400.000 yên Nhật (tương đương hơn 80 triệu đồng). Dự kiến sẽ trao cho bà con xã Hương Trà các phần quà gồm gạo, thực phẩm... BTC  tiếp tục nhận tiền ủng hộ đến hết ngày 23/10. Người FPT tham khảo thông tin về việc tiếp nhận ủng hộ tại đâyBTC cam kết cam kết sẽ chuyển toàn bộ số tiền đến đúng nơi cần được giúp đỡ. 

Tại nhà Phần mềm, từ ngày 14-26/10, Công đoàn FPT Software phát động phong trào ủng hộ đồng bào miền Trung, nhằm sẻ chia những mất mát của người dân do ảnh hưởng bởi bão lũ trong thời gian qua.

Trước đó, FPT cũng đã ủy thác cho Quỹ Hy vọng 500 triệu đồng, trong đó 230 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ thiên tai trong Quỹ Người FPT Vì cộng đồng chưa sử dụng hết trong năm 2019 và 270 triệu đồng từ ngân sách công ty. Song song đó, CBNV nhà F có thể gửi một phần tấm lòng hướng về bà con miền Trung qua Quỹ Hy vọng. Quỹ cam kết trực tiếp điều phối, minh bạch mọi thông tin đóng góp.

Tham khảo thông tin về việc tiếp nhận ủng hộ qua Quỹ Hy vọng tại đây.

CBNV FPT mong muốn chung tay có thể trực tiếp gửi đóng góp vào Quỹ bằng cách chuyển khoản tới Ngân hàng TPBank:

STK: 73007300602

Chi nhánh Hoàn Kiếm

Chủ tài khoản: Quỹ Hy vọng

Nội dung (Chuyển khoản theo cú pháp, viết không dấu):

FPT-Email-ung ho mien Trung

(Ví dụ: FPT-MinhNT12 - ung ho mien trung)

Thanh Tùng

Ý kiến

()