Chúng ta

FPT USA tìm kiếm 10 sinh viên nhận học bổng trị giá 20.000 USD

Thứ ba, 23/10/2018 | 17:33 GMT+7

FPT USA vừa thông báo sẽ trao 10 suất học bổng có tổng trị giá 20.000 USD cho sinh viên  CNTT nhân dịp đánh dấu 10 năm thành lập công ty tại Mỹ. 

Với chương trình cung cấp học bổng cho sinh viên công nghệ trong 2 năm cuối đại học, FPT USA muốn tiếp sức những sinh viên sắp tốt nghiệp theo đuổi các ngành học công nghệ thông tin, khoa học máy tính, và các lĩnh vực kỹ thuật khác. Sinh viên được trao thưởng phải có thành tích học tập xuất sắc, có thành tích nổi bật và có đam mê mạnh mẽ trong lĩnh vực IoT, Big Data, Mobility… Đối tượng chương trình dành cho sinh viên Việt Nam du học tại Mỹ. 

Sinh viên quan tâm, gửi thông tin về email: fusa.contact@fsoft.com.vn.

“FPT USA đã liên tục nỗ lực để vươn lên trong 10 năm qua. Để kéo dài thành công trong tương lai, định hướng của FPT USA là tuyển các chuyên gia công nghệ chất lượng cao để cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi số”, anh Đặng Trần Phương, Giám đốc FUSA, khẳng định. 

FUSA-cover-02-1397-1540284165.jpg

FPT USA vừa kỷ niệm 10 năm thành lập (13/10/2008 - 13/10/2018). Ảnh: FPT Software.

Được biết đến là một môi trường làm việc lý tưởng cho người trẻ, FPT USA có kế hoạch tuyển hàng trăm kỹ sư phần mềm trong lĩnh vực Cloud Solution Architect, Cloud Programmer, SAP Tester, SAP BI, Java/JavaScript,... 

FPT USA là chi nhánh tại Mỹ của tập đoàn FPT, có trụ sở tại Texas, Denver, Los Angeles, Atlanta và Seattle, là  công ty châu Á dẫn đầu trong tư vấn, công nghệ và các dịch vụ mới, trụ sở chính tại Việt Nam. FPT USA đã và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 200 công ty Mỹ, trong đó có hơn 50 khách hàng trong top Fortune 500. 

Những giải pháp của công ty được áp dụng cho rất nhiều lĩnh vực như Hàng không, Sức khỏe, Tài chính ngân hàng, Viễn thông, Bán lẻ, và Automotive. FPT USA cũng là đối tác của những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Amazone Web Services, Microsoft, Siemens,... liên tục nâng cao công nghệ cũng như năng lực trong các lĩnh vực để hỗ trợ cung cấp những dịch vụ giá trị gia tăng cho những khách hàng lớn trên thế giới.  

FPT USA đã có những cột mốc quan trọng trong lịch sử. Năm 2012, FPT USA trở thành đối tác chiến lược của nhà sản xuất máy bay hàng đầu thế giới. Năm 2017, đơn vị ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với UPS - nhà vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới. Trong năm 2018, FPT mua 90% cổ phần Intellinet, công ty tư vấn công nghệ hàng đầu của Mỹ.  

FPT là công ty công nghệ toàn cầu và nhà cung cấp dịch vụ công nghệ có trụ sở chính tại Việt Nam với doanh thu 2 tỷ USD và 33.000 nhân sự. FPT là nhà tiên phong trong chuyển đổi số và mang đến những dịch vụ đẳng cấp thế giới như Smart Factory, Digital platform, RPA, AI, IoT, Enterprise Mobility, Cloud, AR/VR, Embedded Systems, Managed services, Testing, Platform modernization, Business Applications, Application Services, BPO,... 

Xuân Phương

Theo Business Wire

Ý kiến

()