Giám đốc FPT Philippines - anh Ralf Jay Daro Mosque cho hay, phần lớn khách hàng của công ty đến từ thị trường nói tiếng Anh. Trong bối cảnh FPT Software đặt mục tiêu trở thành công ty tầm cỡ thế giới, có những khách hàng lớn toàn cầu, FPT Philippines có thể sở hữu những lợi thế nhất định.
FPT Philippines trở thành đơn vị trực thuộc FPT Mỹ từ năm 2020. |
Trở thành một phần của FPT Mỹ, FPT Philippines vẫn phối hợp với MFG - đơn vị FPT Philippines trực thuộc trước đó để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh, sản xuất của công ty.
Trong năm 2020, FPT Philippines đặt kế hoạch chinh phục thêm 3 khách hàng, tăng trưởng 25-30% về doanh thu và nhân sự. Theo anh Ralf Jay Daro Mosque, mỗi thành viên nỗ lực tăng năng suất lao động gấp đôi năm trước. Mục tiêu này dựa theo kết quả của FPT Philippines năm 2019: tăng quy mô doanh thu, nhân sự hơn 40% so với năm 2018, có thêm 4 khách hàng cá voi, tiếp cận nhiều khách hàng và thị trường mới.
Cũng trong năm 2019, FPT Philippines mở văn phòng đại diện rộng gần 600 m2 tại Cebu - thành phố lớn thứ hai tại khu vực Đông Nam Á. Văn phòng dành cho khoảng 100 nhân sự.
Theo Cucumber
Ý kiến
()