Chúng ta

FPT DPS xuất sắc giành danh hiệu 'Best Partner' tại Nhật

Thứ ba, 28/4/2020 | 08:10 GMT+7

Dự án về dịch vụ quản lý (Managed Service) của FPT DPS (thuộc FPT Software) tại Nhật Bản xuất sắc vượt qua hàng trăm đối tác với danh hiệu ‘Best Partner 2019’ do TDI vinh danh.

Best Partner là danh hiệu do TDI, một tập đoàn chuyên về dịch vụ phát triển phần mềm, dịch vụ hạ tầng CNTT… tại Nhật Bản vinh danhnhằm công nhận Top 20 trong số 400 đối tác được tổ chức hàng năm.

Dự án dịch vụ quản lý mang tên TDISS của FPT DPS được khởi động từ tháng 5/2017 đặt tại thành phố Sendai, tỉnh Miyagi, với nhiệm vụ vận hành, bảo trì, hỗ trợ và trực tiếp xử lý các sự cố về hệ thống CNTT. Các kỹ sư FPT DPS sẽ vận hành hệ thống IT Infra cho Data Center (Trung tâm dữ liệu) của IBM và rất nhiều phần mềm ứng dụng khác.

anh1-5030-1587983548.jpg

Dự án TDISS của FPT DPS vinh dự nhận danh hiệu Best Partner 2019. Ảnh: ĐVCC

Với những nỗ lực, làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, dự án TDISS nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, giành danh hiệu “Best Partner 2019”. Chia sẻ về thành quả, anh Bùi Vương Long (DPS.VI.ITM, phụ trách nhóm onsite) thừa nhận dự án TDISS từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, thăng trầm khi nhân sự tham gia dự án tăng giảm bất thường. Tuy nhiên, với những cố gắng không mệt mỏi, dự án do nhà F vận hành đã vượt lên tất cả đối tác để xây chắc niềm tin với khách hàng. “Nhóm dự án TDISS đã khẳng định bằng nỗ lực nâng cao năng suất và chất lượng, củng cố niềm tin vững chắc với khách hàng. Danh hiệu Best Partner thực sự xứng đáng”, anh Bùi Vương Long bày tỏ.

Giành giải thường này không chỉ là nguồn động viên mà còn ghi nhận kết quả làm việc tích cực của tất cả thành viên trong dự án, đóng góp xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực IT Service Management (ITSM, Dịch vụ quản lý CNTT) của FPT Software. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, buổi lễ trang trọng như mọi năm buộc phải hủy bỏ, thay vào đó TDI sẽ đến gặp trực tiếp FPT DPS để vinh danh.

FPT DPS (FPT Digital Processing Service) có trụ sở đặt tại tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Mục đích của việc thành lập Công ty Dịch vụ xử lý số là mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT Software, từ phát triển phần mềm sang lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing). Các lĩnh vực kinh doanh gồm: sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vận hành và bảo trì phần mềm; tư vấn và quản trị hệ thống; dịch vụ CNTT...

Định hướng của FPT DPS là tạo ra đội ngũ hàng chục nghìn người ở khắp Việt Nam, ASEAN và các quốc gia khác, đáp ứng mọi hỗ trợ cho doanh nghiệp của khách hàng trong tác nghiệp hàng ngày, trong nghiên cứu công nghệ mới. Từ đó, giúp khách hàng tập trung nguồn lực vào phát triển kinh doanh cốt lõi và đẩy nhanh tiến độ số hóa hoạt động trong doanh nghiệp.

>>100% người FPT IS, FPT Retail hoàn thành bài Chuyển đổi số đầu tiên

Nguyễn Huy

Ý kiến

()