Chúng ta

CBNV FPT Japan và người thân cùng 'về nhà' dịp sinh nhật công ty

Thứ sáu, 30/10/2020 | 10:56 GMT+7

Chương trình nghệ thuật “Home” sẽ tái hiện hành trình 'mở cõi' đầy tự hào của FPT Japan. 

15 năm hiện diện tại xứ sở mặt trời mọc, FPT Japan không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ 2 của nhiều thế hệ CBNV xa xứ. Xuất phát từ ý nghĩa ấy, FPT Japan sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật online với tên gọi “Home” vào đúng dịp sinh nhật công ty để kỷ niệm hành trình vươn ra biển lớn.

Theo đó, chương trình nghệ thuật chào mừng 15 năm FPT Japan sẽ là chuyến “về nhà” online tại 2 điểm cầu Việt Nam - Nhật Bản. Cùng với tập thể CBNV FPT Japan, "Home" còn có những người thân và gia đình tham gia kết nối. Sự kiện được livestream từ 6h-7h30 ngày 13/11 (giờ Việt Nam) trên Workplace. Qua kênh mạng xã hội, BTC sẽ gửi lời mời tham dự tới CBNV và gia đình.

FJP-invitation-FJP-online-6239-160402411

Ngoài những cảm xúc lắng đọng trong tình cảm của cha mẹ dành cho con cái, con cái dành cho cha mẹ, "Home" sẽ tái hiện lại hành trình mở cõi đầy tự hào với những con người điển hình đang ngày đêm “Dream IT - Do IT”. Cùng với tiết mục nhạc kịch đặc sắc và các hoạt động tương tác, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Sau 15 năm phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật. Với slogan "Dream IT - Do IT", FPT Japan phấn đấu trở thành công ty Top 20 doanh nghiệp CNTT lớn nhất Nhật Bản, có quy mô doanh số 600 triệu USD và 2.500 người vào năm 2025. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()