Chúng ta

FPT Japan tri ân nhân viên gắn bó 15 năm với công ty

Thứ ba, 13/10/2020 | 16:52 GMT+7

Đối với chị Trần Kim Ngọc (JSI.GUC-D) - người có hơn 15 năm gắn bó với FPT - công ty ngoài môi trường làm việc thân thiện, năng động, đây còn là gia đình thứ 2 trong đời.

<p style="text-align:justify;"> Vinh danh những đóng góp to lớn của cán bộ gắn bó lâu năm trong chặng đường phát triển 15 năm của công ty, FPT Japan đã tổ chức buổi tri ân dành cho cá nhân làm việc 15 năm tại Tokyo vào sáng ngày 13/10. Chương trình nằm trong hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 15 của công ty. </p>

Vinh danh những đóng góp to lớn của cán bộ gắn bó lâu năm trong chặng đường phát triển 15 năm của công ty, FPT Japan đã tổ chức buổi tri ân dành cho cá nhân làm việc 15 năm tại Tokyo vào sáng ngày 13/10. Chương trình nằm trong hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 15 của công ty. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chia sẻ tại sự kiện, CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương k<span>hẳng định những đóng góp to lớn của cán bộ gắn bó lâu năm trong chặng đường phát triển 15 năm của công ty. </span><span>FPT Japan tuổi 15 hướng tới những mục tiêu cao hơn, anh Vương mong muốn </span><span>các cá nhân tiếp tục đồng hành, phấn đấu, và </span><span>là ngọn cờ đầu tiên phong, truyền lửa cho đội ngũ kế cận. </span></p>

Chia sẻ tại sự kiện, CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương khẳng định những đóng góp to lớn của cán bộ gắn bó lâu năm trong chặng đường phát triển 15 năm của công ty. FPT Japan tuổi 15 hướng tới những mục tiêu cao hơn, anh Vương mong muốn các cá nhân tiếp tục đồng hành, phấn đấu, và là ngọn cờ đầu tiên phong, truyền lửa cho đội ngũ kế cận. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> 10 người có thâm niên 15 năm tại FPT Japan gồm: Đào Hoàng Việt Anh (MFG.JP.ITM), Trần Kim Ngọc (JSI.GUC-D), Đinh Tiến Hùng (MFG .EJP1), Vũ Minh Nga (JSI.PSG), Nguyễn Minh Điệp (FJP.RA), Nguyễn Cẩm Tú (FJP.MKT), Lê Téc Nen (DLG.JP.DEL), Phạm Thị Thanh Hoa (FJP.AF), Phạm Anh Tuấn (FSG.OPC), Nguyễn Xuân Vinh (FSG OPC). </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Gia nhập FPT từ năm 2004, chị Trần Kim Ngọc (JSI.GUC-D) nhớ lại thời điểm </span><span>năm 2005 khi sang Nhật công tác lần đầu. Khi ấy cộng đồng người Việt cũng như người FPT còn ít, onsiter gần như biết hết nhau và hỗ trợ nhau hòa nhập nhanh trong cuộc sống và công việc. </span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hiện tại, FPT Japan đã có hơn 1.600 người, nhưng chị Ngọc vẫn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ công ty, đồng nghiệp trong cuộc sống cũng như công việc. <br /> "FPT Japan trải qua 15 năm với nhiều bước phát triển vượt bậc qua từng năm. Tôi chúc tuổi 15 - FPT Japan lớn mạnh hơn nhiều so mục tiêu tương lai đã đặt ra. Công ty luôn ấm nồng, và đầy sức hút để không thể rời xa", chị Ngọc tâm sự. </p>

10 người có thâm niên 15 năm tại FPT Japan gồm: Đào Hoàng Việt Anh (MFG.JP.ITM), Trần Kim Ngọc (JSI.GUC-D), Đinh Tiến Hùng (MFG .EJP1), Vũ Minh Nga (JSI.PSG), Nguyễn Minh Điệp (FJP.RA), Nguyễn Cẩm Tú (FJP.MKT), Lê Téc Nen (DLG.JP.DEL), Phạm Thị Thanh Hoa (FJP.AF), Phạm Anh Tuấn (FSG.OPC), Nguyễn Xuân Vinh (FSG OPC). 

Gia nhập FPT từ năm 2004, chị Trần Kim Ngọc (JSI.GUC-D) nhớ lại thời điểm năm 2005 khi sang Nhật công tác lần đầu. Khi ấy cộng đồng người Việt cũng như người FPT còn ít, onsiter gần như biết hết nhau và hỗ trợ nhau hòa nhập nhanh trong cuộc sống và công việc. 

Hiện tại, FPT Japan đã có hơn 1.600 người, nhưng chị Ngọc vẫn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ công ty, đồng nghiệp trong cuộc sống cũng như công việc. 
"FPT Japan trải qua 15 năm với nhiều bước phát triển vượt bậc qua từng năm. Tôi chúc tuổi 15 - FPT Japan lớn mạnh hơn nhiều so mục tiêu tương lai đã đặt ra. Công ty luôn ấm nồng, và đầy sức hút để không thể rời xa", chị Ngọc tâm sự. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Kinh qua những vị trí như Quản trị dự án (PM), BU Leader và để lại dấu ấn với những nhiều khách hàng tên tuổi, <span>với chị Đào Hoàng Việt Anh (MFG.JP. ITM) cho biết 15 năm qua chị luôn có </span><span style="color:rgb(34,34,34);">cơ hội học tập và phát triển bản thân thông qua khách hàng và đồng nghiệp. </span></p>

Kinh qua những vị trí như Quản trị dự án (PM), BU Leader và để lại dấu ấn với những nhiều khách hàng tên tuổi, với chị Đào Hoàng Việt Anh (MFG.JP. ITM) cho biết 15 năm qua chị luôn có cơ hội học tập và phát triển bản thân thông qua khách hàng và đồng nghiệp. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cùng với anh Lương Hồng Hải (FPT Okinawa), năm 2011 anh Đinh Tiến Hùng (MFG) <span>ghi dấu ấn với dự án PMC - một trong những dự án lớn đầu tiên của FPT Japan. Anh Hùng</span><span style="color:rgb(34,34,34);"> mong muốn các cá nhân thâm niên hãy chia sẻ kinh nghiệm của mình tới những thế hệ kế cận, đó có thể là kinh nghiệm về sales về quản trị dự án. Anh tâm sự ở lứa tuổi nào thì việc học cái mới và rèn luyện sức khỏe luôn quan trọng. </span></p>

Cùng với anh Lương Hồng Hải (FPT Okinawa), năm 2011 anh Đinh Tiến Hùng (MFG) ghi dấu ấn với dự án PMC - một trong những dự án lớn đầu tiên của FPT Japan. Anh Hùng mong muốn các cá nhân thâm niên hãy chia sẻ kinh nghiệm của mình tới những thế hệ kế cận, đó có thể là kinh nghiệm về sales về quản trị dự án. Anh tâm sự ở lứa tuổi nào thì việc học cái mới và rèn luyện sức khỏe luôn quan trọng. 

<div style="text-align:justify;"> Tiếp lời anh Hùng, COO FPT Japan Phạm Thị Thanh Hoa tâm sự ở FPT công ty luôn trao cho mỗi người cơ hội công bằng để thử thách bản thân mình. Từ đó, mỗi người phá vỡ giới hạn của bản thân. Chị mong mỗi thành viên luôn bùng cháy nhiệt huyết để góp phần đưa FPT Japan đạt được những đỉnh cao mới. </div>

Tiếp lời anh Hùng, COO FPT Japan Phạm Thị Thanh Hoa tâm sự ở FPT công ty luôn trao cho mỗi người cơ hội công bằng để thử thách bản thân mình. Từ đó, mỗi người phá vỡ giới hạn của bản thân. Chị mong mỗi thành viên luôn bùng cháy nhiệt huyết để góp phần đưa FPT Japan đạt được những đỉnh cao mới. 

<div style="text-align:justify;"> Cá nhân thâm niên 15 năm FPT Japan nhận huy hiệu có gắn tên và kỷ niệm chương từ BTC. Mọi người đều chung <span style="color:rgb(0,0,0);">cảm xúc tự hào và vinh dự khi được đồng hành trên chặng đường 15 năm phát triển của công ty. </span></div>

Cá nhân thâm niên 15 năm FPT Japan nhận huy hiệu có gắn tên và kỷ niệm chương từ BTC. Mọi người đều chung cảm xúc tự hào và vinh dự khi được đồng hành trên chặng đường 15 năm phát triển của công ty. 

<div style="text-align:justify;"> Tri ân cán bộ thâm niên là hoạt động để nhìn lại chặng đường phát triển đã qua của FPT Japan, cùng nhau hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai. <br /><br /> Sau 15 năm phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật. Sự phát triển của công ty, đặc biệt là quy mô nhân sự, có đóng góp không nhỏ của các CBNV khối nguồn lực. Với slogan "Dream IT - Do IT", FPT Japan phấn đấu trở thành công ty Top 20 doanh nghiệp CNTT lớn nhất Nhật Bản, có quy mô doanh số 600 triệu USD và 2.500 người vào năm 2025. </div>

Tri ân cán bộ thâm niên là hoạt động để nhìn lại chặng đường phát triển đã qua của FPT Japan, cùng nhau hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai. 

Sau 15 năm phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật. Sự phát triển của công ty, đặc biệt là quy mô nhân sự, có đóng góp không nhỏ của các CBNV khối nguồn lực. Với slogan "Dream IT - Do IT", FPT Japan phấn đấu trở thành công ty Top 20 doanh nghiệp CNTT lớn nhất Nhật Bản, có quy mô doanh số 600 triệu USD và 2.500 người vào năm 2025. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()