Chúng ta

BTC chuỗi sự kiện FPT Japan được khen thưởng

Thứ tư, 18/11/2020 | 13:48 GMT+7

Ghi nhận thành tích của BTC sự kiện FPT Japan 15 năm, CEO Nguyễn Việt Vương đã thưởng nóng 100.000 yên Nhật (khoảng 22 triệu đồng). 

Năm 2020 đánh dấu mốc FPT Japan tròn 15 tuổi. BTC sự kiện FPT Japan đã có nhiều hoạt động chính bao gồm: Chuỗi hoạt động Truyền thông; Sách điện tử và sử ký FPT Japan; Sự kiện phong trào; Chuỗi trương trình "Ai hiểu FJP?"; Chương trình nghệ thuật “Home”. Trưởng ban điều phối chuỗi hoạt động FPT Japan 15 năm là chị Phạm Thu Huyền (SSC). 

Ở hạng mục truyền thông, BTC đã có 177 tin bài trên nhóm FJP với  tương tác 1.012 comments và 4.047 reactions.​ Bên cạnh đó, tin tức phủ sóng rộng trên các kênh nội bộ và bên ngoài như: báo Chungta.vn, VnExpress, Tintuc1.com. Chương trình "Ai hiểu FJP?" với tổng 15 số chính thức và 1 số đặc biệt  thu hút lượt comment lên đến gần 2.000, 48 người chơi bao gồm cả nhân viên Việt Nam và​nhân viên người Nhật.

nen.jpg

Home đã để lại nhiều dư âm cảm xúc đối với người xem. 

Đặc biệt Home - Chương trình nghệ thuật online kỷ niệm sinh nhật FPT Japan tuổi 15 đã lập kỷ lục FPT với 3.600 lượt bình luận, 720 người xem cùng lúc trên livestream Workplace, gần 300 lượt tương tác từ gia đình nhân viên FPT Japan trên nhóm Facebook Phụ huynh. Hai đầu cầu Việt Nam và Nhật Bản kết nối qua livestream. “Home” đã mang đến những cảm xúc lắng đọng trong tình cảm của cha mẹ dành cho con cái, con cái dành cho cha mẹ. Bên cạnh đó, tái hiện lại hành trình mở cõi đầy tự hào với những con người điển hình đang ngày đêm “Dream IT - Do IT”. 

Để có được 1 đêm gala thành công, hơn 20 diễn viên, 48 giờ ghi hình, 2 tháng luyện tập, 50 người trong ekip thực hiện mang đến một chuyến “về nhà” đầy cảm xúc cho cả FPT Japan và khán giả nhà F nói chung. Những câu chuyện xúc động nhưng không bi lụy, mọi vất vả, lo toan cả của những người ở xa lần những người ở nhà được đều được kể lại với tâm thế nhẹ nhàng, chân thật tại “Home”. Ngoài ra, các sự kiện hiến máu, Green Sunday, bóng đá,... thu hút đông đảo nhân viên tham gia. 

Sau 15 năm phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật.

Giám đốc FPT Japan Nguyễn Việt Vương cho biết, mục tiêu sắp tới của đơn vị là đưa FPT Japan lọt vào Top 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản vào năm 2025, với doanh số dự kiến 600 triệu USD và 3.000 nhân lực. “Chúng ta sẽ hiện thực mục tiêu ấy bằng chất lượng, sáng tạo và hiệu quả mang lại cho khách hàng, bằng việc giành được những hợp đồng trị giá từ hàng triệu USD đến chục triệu USD”, anh đặt quyết tâm.

Video toàn cảnh chương trình Home:

Thanh Tùng

Ý kiến

()