Chúng ta

Người F tiếp tục mua nhà FPT Plaza 2 ưu đãi

Thứ sáu, 11/3/2022 | 08:53 GMT+7

60 CBNV FPT Software Đà Nẵng vừa tham gia buổi ký kết hợp đồng mua căn hộ FPT Plaza 2 với giá ưu đãi dành riêng cho nội bộ nhà F.

Đây là một trong những chương trình nằm trong chính sách “An cư lạc nghiệp” mà FPT Software đang triển khai cho cán bộ nhân viên hiện hữu và ứng viên cầu hiền.

Theo đó, 90 căn hộ ở các tầng 4, 5 và 12 của FPT Plaza 2 (gồm 6 căn 3 phòng ngủ, còn lại là các căn 2 phòng ngủ) sẽ được FPT Software hỗ trợ cho CBNV chi nhánh Đà Nẵng mua với mức giá ưu đãi lên đến 20% so với giá bán niêm yết ở thời điểm hiện tại.

Chính sách hỗ trợ mua căn hộ FPT Plaza 2 áp dụng cho hai nhóm đối tượng: CBNV thuộc đối tượng được hỗ trợ của nhà Phần mềm, có tối thiểu 1 năm thâm niên và có thành tích làm việc nổi bật; ứng viên tuyển mới hoặc chuyển vùng về làm tại FPT Software Đà Nẵng ở những vị trí quan trọng.

thumbnail-z3247768739933-bbd63-9088-4962

CBNV FPT Software Đà Nẵng mua căn hộ FPT Plaza 2 ưu đãi.

Như vậy, sau hơn 400 căn hộ tại tòa chung cư FPT Plaza 1 dự kiến sẽ bàn giao trong quý I/2022, dự án FPT Plaza 2 tiếp tục mở ra những cơ hội mới cho người F yên tâm lạc nghiệp tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Ngoài ra, ngân hàng TPBank cũng áp dụng chương trình vay ưu đãi dành cho CBNV của FPT Software với mức cho vay tối đa 75% giá trị căn hộ và giải ngân từng đợt theo tỷ lệ thanh toán các đợt trên hợp đồng mua bán của CBNV và thời gian vay tối đa lên đến 30 năm. Cụ thể, lãi suất vay cố định từ 6.2% đến 7.6%/năm cho từng phương án vay và thời gian vay tối thiểu tương ứng. CBNV có thể lựa chọn các phương án vay phù hợp với điều kiện của mình để sở hữu căn hộ FPT Plaza 2.

Không chỉ CBNV FPT Software, FPT Plaza 2 cũng dành ưu đãi cho người F có nhu cầu ở các công ty thành viên như: FPT Telecom, FPT Education, FPT Retail...

Tọa lạc trên trục đường Võ Chí Công, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn và nằm đối diện với FPT Plaza 1, quy mô 25 tầng nổi và 1 tầng hầm, FPT Plaza 2 có các loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với nhiều loại diện tích từ 56.4 -78.6 m2 cùng đầy đủ các tiện ích; hệ thống cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh kết nối với khu văn phòng FPT-Complex cùng hệ thống trường liên cấp FPT School và đại học FPT.

Cucumber

Ý kiến

()