Chúng ta

VioEdu ra mắt ứng dụng di động

Thứ sáu, 17/4/2020 | 08:27 GMT+7

Ứng dụng VioEdu giúp học sinh kết nối nhanh chóng, dễ dàng với hàng nghìn video bài giảng hoạt hình sinh động, được kiểm định bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu theo chương trình chính thức của Bộ GD-ĐT.

Ngày 13/4, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu (Ban công nghệ, Tập đoàn FPT) chính thức ra mắt ứng dụng di động VioEdu dành cho học sinh. Kế thừa những ưu việt của phiên bản website, ứng dụng giúp tạo thêm nhiều cơ hội học tập chủ động và trải nghiệm thú vị hơn cho học sinh khi học tập trên VioEdu.

vioedu-1-1179-1587030262.jpg

Ban Công nghệ Tập đoàn FPT chính thức ra mắt ứng dụng Vioedu dành cho học sinh.

Theo đó, chỉ cần kết nối internet và một chiếc smartphone, học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động, trải nghiệm hàng ngàn video bài giảng hoạt hình sinh động, mới lạ. Các bài giảng của VioEdu được thiết kế riêng, nội dung được kiểm định bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu theo chương trình chính thức của Bộ GDĐT.

Học sinh cũng có thể luyện tập bài học ngay trên điện thoại, với phần thực hành theo từng kĩ năng, nhiều dạng đề, dạng câu hỏi và lời giải thích chi tiết. Các bài kiểm tra vui học, bài kiểm tra tổng hợp kỹ năng giúp học sinh hệ thống hoá và nắm bắt trọn vẹn kiến thức ở từng bài học.

Cạnh đó, nhằm động viên tinh thần học tập của các em, hệ thống cũng phát triển hình thức học tập tạo hứng thú như khen thưởng nhiều cấp độ: Giấy khen, bảng xếp hạng, kim cương và bộ sưu tập vật phẩm có thể đổi ngay trên điện thoại. 

Ngoài ra, ứng dụng VioEdu dành cho học sinh còn có thể kết hợp cùng với ứng dụng VioEdu - phụ huynh, giúp cha mẹ theo sát tình hình, nắm bắt mức độ học tập của con. Ứng dụng cũng phát hiện các lỗ hổng kiến thức, đề xuất lộ trình học tập mới phù hợp năng lực, hỗ trợ phụ huynh và gia đình trong quá trình học tập tại nhà.

Các giáo viên, phụ huynh học sinh và học sinh có thể tìm hiểu, tải và trải nghiệm ứng dụng VioEdu trên AppstoreGoogle Play.

VioEdu là hệ thống giáo dục trực tuyến được phát triển bởi FPT với sứ mệnh hỗ trợ hàng triệu trẻ em trên mọi miền tổ quốc có cơ hội học tập hiệu quả bằng các ứng dụng công nghệ cao. Hệ thống là sự kết hợp giữa các giáo viên và chuyên gia công nghệ hàng đầu nhằm mang hơn 100.000 nội dung học tập chất lượng cao tới mọi học sinh Việt Nam.

Học tập thông minh sử dụng Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phương pháp học tập thích ứng (Adaptive Learning) giúp phân tích từng điểm yếu, điểm mạnh trong khối kiến thức của từng học sinh. Hệ thống ưu việt giúp gợi ý lộ trình học tập cho từng học sinh, đảm bảo mỗi học sinh với năng lực, nhu cầu khác nhau được học theo lộ trình khác nhau.

Tính năng hệ thống toàn diện lấy học sinh làm trung tâm, cho phép thầy cô, cha mẹ, ban giám hiệu nhà trường có thể tham gia theo dõi, hỗ trợ các con học tập. Video bài giảng mới lạ, trực quan sinh động gắn với các tình huống cụ thể.  Hiện nay, 63/63 tỉnh, thành phố có học sinh đăng ký tham gia và học tập trên hệ thống giáo dục trực tuyến này với số lượng tăng lên mỗi ngày theo cấp số nhân. Hơn 15.000 trường trên toàn quốc có học sinh sử dụng hệ thống VioEdu để học tập, rèn luyện trực tuyến trong thời gian tạm nghỉ học phòng dịch bệnh. Đã có hơn 200 triệu lượt câu hỏi được ôn tập, thực hành trên hệ thống.

Hoàng Hương

Ý kiến

()