Chúng ta

Trải nghiệm bệnh viện 4.0 tại Techday 2018

Chủ nhật, 16/9/2018 | 18:49 GMT+7

Khách tham quan Techday ấn tượng với mô phỏng bệnh viện thông minh khi người bệnh có thể đặt lịch khám ở nhà, theo dõi bệnh tình của mình, nhận kê đơn thuốc thông qua smartphone.

FPT trình diễn công nghệ từ quá khứ đến tương lai tại Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập vào sáng ngày 12/9 tại Hà Nội. Có hơn 200 khách mời là đối tác quốc tế trên toàn thế giới cùng hàng nghìn người trong giới công nghệ và các bạn trẻ đam mê công nghệ đến tham dự triển lãm và hội thảo.

11111111111111111111-4593-1537093101.jpg

Khách mời tham quan gian phòng giới thiệu ứng dụng bệnh viện thông minh của FPT.

Tại gian phòng FPT e.Hospital, FPT mô phỏng lại quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện từ đăng ký, hệ thống bảng thông tin điện tử, quầy thuốc cho tới hệ thống quản lý bệnh án và thanh toán online. Người bệnh có thể đặt lịch khám ở nhà, theo dõi bệnh tình của mình, nhận kê đơn thuốc thông qua smartphone. Ứng dụng này cũng có khả năng nhận diện giọng nói, giúp bác sĩ dễ dàng trao đổi thông tin với người bệnh. FPT e.Hospital nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu có mặt tại sự kiện năm nay.

FPT Techday 2018 nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập FPT. Ngày 13/9, Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công Đại lễ 30 năm phát triển bền vững. Trong buổi sáng, hàng nghìn người nhà F đã cùng nhau tham gia đại hội Olympic FPT với các nội dung: Diễu hành, kéo co, bóng sọt, 4 môn phối hợp và vật sumo. Quán quân chung cuộc thuộc về đoàn người FPT IS với giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng, sau đó lần lượt là FPT Telecom và FPT Software. Buổi tối cùng ngày, người FPT cùng tham gia Đại tiệc âm nhạc mang tên “Sống” tại không gian thiêng liêng Hoàng thành Thăng Long giữa lòng Hà Nội. 

Video khách tham quan gian phòng giới thiệu bệnh viện thông minh của FPT:

Tùng Chi

Ý kiến

()