Chúng ta

Techtalk #5 ươm mần ý tưởng khởi nghiệp của nhà sáng lập tương lai

Thứ năm, 10/8/2023 | 14:21 GMT+7

“Khởi nghiệp tại FPT: Khó hay dễ?” sẽ được diễn giả của Techtalk số 5 trả lời với nhiều minh chứng cụ thể về các start-up tại chính Tập đoàn FPT. Chương trình hướng tới những nhà sáng lập tiềm năng đang trăn trở về yếu tố tạo nên thành công của một start-up, chỉ ra những sân chơi có thể làm “bệ phóng” cho ý tưởng đó thành hiện thực.

Techtalk số 5 diễn ra trực tiếp ngày 15/8 tại Diamond Room, tầng 8, FPT Tower (Hà Nội) và được trực tuyến tại kênh Workplace TechInsight và FPT.Learning.

Techtalk số 5 với chủ đề “Nurturing Ideas & Startups” sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về hệ sinh thái khởi nghiệp của FPT, giúp người F hiểu hơn về những thuận lợi và thách thức từ khi bắt đầu nung nấu ý tưởng khởi nghiệp đến khi “đứa con tinh thần” hình thành và khẳng định tên tuổi trên thương trường.

“Khởi nghiệp tại FPT: Khó hay dễ?” dẫn chứng những đơn vị khởi nghiệp thành công tại FPT, không đơn thuần là một start-up nhỏ lẻ, một số đơn vị thành công với tiếng tăm và tạo được vị thế trên thị trường trong lĩnh vực riêng. Techtalk số 5 sẽ mang đến cái nhìn tổng quan và cụ thể hơn cho những nhà sáng lập tương lai trên hành trình khởi nghiệp.

-9015-1691650787.jpg

Techtalk số 5: “Nurturing Ideas & Startups” sẽ giúp nhà sáng lập tương lai có cái nhìn đa dạng về những thuận lợi, khó khăn, cách thức... khi quyết định khởi nghiệp.

Chương trình hướng tới những nhà sáng lập tiềm năng đang trăn trở về yếu tố tạo nên thành công của một start-up, chỉ ra những sân chơi có thể làm “bệ phóng” cho ý tưởng đó thành hiện thực. Diễn giả của chương trình hứa hẹn mang đến nhiều thông tin bổ ích cho người tham gia, gồm anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính FPT, anh Trần Đăng Hoà - Chủ tịch FPT IS và anh Trần Hữu Đức - Giám đốc quỹ VIISA.

Techtalk là chuỗi sự kiện chuyên sâu định kỳ do Ban Công nghệ FPT và Học viện Đào tạo FPT đồng tổ chức, dành riêng cho chuyên gia, cộng đồng yêu công nghệ trong và ngoài FPT, với mục đích: cập nhật và chia sẻ kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia công nghệ đẳng cấp Việt Nam và thế giới; giúp cộng đồng công nghệ được truyền cảm hứng và thúc đẩy trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi; tạo mạng lưới liên kết về công nghệ trong nội bộ FPT và FPT với bên ngoài.

Thanh Dung

Ý kiến

()