Chúng ta

Tech Talk số 3 quy tụ dàn khách mời 'khủng'

Thứ ba, 24/8/2021 | 10:29 GMT+7

Tọa đàm công nghệ chuyên sâu lần này sẽ khai thác các vai trò của chiến thuật Agile MVP trong thực tế, Ứng dụng MVP để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và Triển khai Agile MVP trong bối cảnh đại dịch Covid-19. 

Được hiểu là sản phẩm khả thi mức tối thiểu, Minimum Viable Product (MVP) không còn là một kỹ thuật phát triển sản phẩm xa lạ trong phương pháp làm việc linh hoạt Agile. Tuy nhiên trong thời đại 4.0 với vô vàn thách thức, những người đứng đầu doanh nghiệp buộc phải có những tính toán hợp lý để tối ưu hoá những giá trị mà chiến thuật Agile MVP mang lại, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được những kết quả vượt trội.

Đó là lý do Ban Công nghệ Tập đoàn FPT, Trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Trung tâm Dịch vụ DevOps FPT Software và các đơn vị thành viên tổ chức Tech Talk chủ đề “Agile MVP Strategy in Digital Transformation Era” (tạm dịch: Chinh phục thị trường với chiến thuật Agile MVP trong bối cảnh chuyển đổi số) vào ngày 26/8. Tại đây, các khách mời sẽ chia sẻ từ lý thuyết đến kinh nghiệm thực chiến khi áp dụng Agile MVP trong quá trình phát triển sản phẩm và triển khai dự án.Buổi trao đổi có sự góp mặt của anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin - viễn thông và là một trong 4 cán bộ công nghệ cấp cao nhất của Tập đoàn, anh là người định hướng, thiết kế và phát triển các công nghệ tiên tiến làm nền tảng kinh doanh cho FPT. Những gợi ý từ CTO nhà F có thể giúp các doanh nghiệp giải quyết những vướng mắc khi áp dụng Agile MVP trong quy trình làm việc.  

tt3a.jpg
 

Bên cạnh đó là những chia sẻ từ anh Trần Việt Hùng - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ Got It, start-up Việt hiếm hoi thành công ở Thung lũng Silicon (Mỹ) khi áp dụng công nghệ AI phát triển nền tảng kiến thức như một dịch vụ; anh Lưu Danh Đức - Giám đốc Công nghệ Sovico Group - tập đoàn đa ngành top đầu Việt Nam với nhiều lĩnh vực kinh doanh như ngân hàng, hàng không, giáo dục, năng lượng.

Diễn giả Phan Thị Vi Ba - thành viên Agile Coach (FPT Software) với gần 10 năm kinh nghiệm triển khai và tư vấn các dự án phát triển theo mô hình Agile - cũng sẽ mang đến những câu chuyện thú vị. Tọa đàm với sự điều phối của Chuyên gia tư vấn cấp cao Ban Công nghệ FPT Lương Hữu Tuấn hứa hẹn mở ra một góc nhìn mới cho những chuyên gia đã, đang và sẽ áp dụng Agile MVP trong công việc. 

Tech Talk “Agile MVP Strategy in Digital Transformation Era” sẽ được livestream trên nhóm Workplace FPT TechInsight vào 16h ngày 26/8. Người nhà F quan tâm có thể đăng ký tham dự chương trình tại link này.

Là chuỗi sự kiện chuyên sâu định kỳ do Ban Công nghệ và Trường Đào tạo cán bộ đồng tổ chức, Tech Talk cập nhật và chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia công nghệ đẳng cấp Việt Nam và thế giới. Qua đó giúp người yêu công nghệ được truyền cảm hứng và thúc đẩy trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi; tạo mạng lưới liên kết trong nội bộ FPT và FPT với bên ngoài.

Diễn ra theo hình thức trực tiếp/trực tuyến hoặc kết hợp cả hai, mỗi số Tech Talk kéo dài 60 phút, trong đó 45 phút là chia sẻ từ khách mời, 15 phút còn lại dành cho hỏi đáp chuyên sâu.

>> Giới công nghệ FPT sẵn sàng cùng Tập đoàn ‘lên đỉnh Olympia’ AI

Nguyệt N.

Ý kiến

()