Chúng ta

Synnex FPT sắp lên kệ loạt sản phẩm camera hành trình mới của GoPro

Thứ tư, 2/10/2019 | 21:31 GMT+7

Phiên bản Hero8 Black và MAX dự kiến sẽ có giá lần lượt là 10,4 triệu đồng và 12,9 triệu đồng, được phân phối chính hãng bởi FPT Synnex từ tháng 11.

Sáng nay (ngày 2/10) tại quận 7, TP HCM, GoPro hợp tác cùng Synnex FPT ra mắt hai dòng camera mới là GoPro HERO 8 Black và GoPro MAX cùng phụ kiện GoPro MODs với nỗ lực tiên phong về một dòng máy ảnh "bỏ túi" cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc ở nhiều cấp độ từ phổ thông đến chuyên nghiệp, nghệ thuật.

Nhìn chung HERO8 Black giữ lại và phát triển những ưu điểm của người tiền nhiệm là HERO7. Sản phẩm mới dòng HERO của GoPro được nâng cấp tính năng chống rung Hypersmooth 2.0 hỗ trợ ở tất cả tỷ lệ khung hình và độ phân giải. Ngoài ra, chế độ Boost và khả năng cân bằng theo chiều ngang khi sử dụng quay trong điều kiện độ rung cao cũng được tích hợp.

g1-3023-1570018871.jpg

Nhiều chức năng được của người tiền nhiệm được nâng cấp và tích hợp trong HERO8 Black.

Người dùng có thể tự động điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm theo thời gian thực chỉ bằng một thao tác với chức năng TimeWarp 2.0 được nâng cấp. Chế độ Night Lapse Video được giới thiệu có khả năng quay video tua nhanh thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu ở các độ phân giải 4K, 2.7K, 1440p hoặc 1080p.

HERO8 Black cũng là dòng sản phẩm có sự cải tiến cao về khả năng lọc tiếng ồn giúp cải thiện hơn nữa chất lượng âm thanh khi ghi hình. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sử dụng như một máy quay vlogging với sự hỗ trợ của các phụ kiện mới từ GoPro như: đèn flash, micro, màn hình LCD…

Đặc biệt với sự hỗ trợ của thiết bị MOD cho phép khai thác và mở rộng tối đa sức mạnh có trong HERO8 Black mà vẫn không làm mất đi tính nhỏ gọn, linh hoạt vốn có của dòng HERO. LiveBurst cũng là tính năng hoàn toàn mới giúp chụp lại khung ảnh chất lượng 12 MP (4K 4:3) trong 1,5 giây trước và sau khi bấm máy.

Trong khi đó, điểm nhấn của GoPro MAX là 4 ống kính kỹ thuật số. Trong đó Max SuperView là góc quay rộng nhất mà GoPro có cho tới thời điểm này. Ngoài ra, mẫu camera mới này còn sở hữu khả năng ghép ảnh, hỗ trợ quay. Tính năng chỉnh sửa video 360 tích hợp cho phép tạo ra các chuyển cảnh mượt dựa trên các khung có sẵn trong ứng dụng GoPro.

g3-1314-1570018871.jpg

GoPro MAX sở hữu 4 ống kính với góc quay rộng nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu.

GoPro MAX có thể chống nước đến 5m. Sản phẩm được sử dụng như một ống kính cho máy HERO, hay như một máy quay có ống kính kép 360 độ. Cũng có thể được dùng như một máy ảnh vlogging có khả năng hỗ trợ màn hình cảm ứng ở mặt trước đi kèm một micro shotgun chuyên dụng giúp loại bỏ tốt tạp âm xung quanh, cho chất lượng âm thanh ghi hình cao hơn.

Sản phẩm GoPro HERO 8 Black và GoPro MAX sẽ được phân phối chính hãng và sớm có mặt tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc dự kiến vào đầu tháng 11 này với giá bán lẻ tham khảo lần lượt là 10,49 triệu đồng và 12,99 triệu đồng.

GoPro là thương hiệu đến từ Mỹ với 16 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy quay hành trình. Đây là thương hiệu không mấy xa lạ trong giới người dùng yêu thích thể thao ngoài trời, khám phá và phiêu lưu mạo hiểm trên mọi địa hình. 

Ngày 20/10/2018, GoPro kết hợp cùng Synnex FPT tổ chức buổi giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm GoPro HERO7. Đây là sự kiện đánh dấu việc hợp tác giữa hai bên.

Hoàng Hương

Ý kiến

()