Chúng ta

Synnex FPT giới thiệu cơ sở hạ tầng mạng tích hợp cho doanh nghiệp

Thứ bảy, 7/7/2018 | 13:53 GMT+7

Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng một cơ sở hạ tầng mạng tích hợp có thể đáp ứng được nhu cầu nâng cao năng suất và lợi nhuận, Synnex FPT phối hợp với Cisco tổ chức hội thảo "Cisco Connect Now" ngày 6/7 tại Đà Nẵng.

Hội thảo thu hút hơn 100 khách mời là đại diện đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. "Cisco Connect Now" tập trung giới thiệu các Giải pháp mạng không dây thế hệ mới (Cisco Meraki); Giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối an toàn mọi lúc mọi nơi (Cisco AMP & Cisco Umbrella); Giải pháp đơn giản hóa Trung tâm dữ liệu của đơn vị (Cisco Datacenter); Giải pháp truyền thông cộng tác trên nền tảng điện toán đám mây Cisco Webex Team.

IMG-8452.jpg

Đây là các giải pháp dành cho thị trường doanh nghiệp nhỏ và thị trường tầm trung trên cơ sở khai thác ưu thế của các cơ hội đang phát triển nhanh chóng liên quan đến công nghệ điện toán đám mây.

Hệ thống mạng được xây dựng trên công nghệ không dây dựa trên nền tảng Cloud. Các doanh nghiệp, đơn vị ở nhiều quy mô, sở hữu chuỗi chi nhánh ở tất cả mọi nơi trên thế giới đều có thể thiết lập một hạ tầng mạng đồng bộ, quản lý tập trung, ngay tức thì chỉ qua một trang quản trị. Đồng thời có thể dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của mạng và ngăn chặn hành vi sử dụng mạng sai mục đích, cung cấp cho người dùng một môi trường mạng đồng đều, liên tục, an toàn hơn.

Hội thảo cũng đã chia sẻ về Cisco ASA5500-X - Thiết bị tường lửa thế hệ mới với các yêu cầu mới về tưởng lửa như mở rộng cơ sở hạ tầng để đáp ứng các nhu cầu cao hơn về thông lượng; chống lại sự đe dọa từ các nguy cơ an ninh mạng phức tạp, các tấn công an ninh dai dẳng; đáp ứng nhu cầu của cán bộ nghiệp vụ sử dụng các thiết bị di động một cách an toàn, cũng như đáp ứng được hiệu năng ở cấp độ nhiều Gbps, nhiều dịch vụ tích hợp hơn mà không đòi hỏi thêm phần cứng, một nền tảng hỗ trợ các dịch vụ thế hệ mới...

FPT Trading (nay là Synnex FPT) được thành lập ngày 13/5/2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail).

2017 là năm được đánh giá có nhiều chuyển biến mạnh mẽ của FPT Trading khi lập “hôn thú” với Synnex - tập đoàn hơn 40 năm tuổi trong lĩnh vực phân phối. Hiện, Synnex có hơn 500 thương hiệu với 1.500 danh mục sản phẩm trong các lĩnh vực CNTT, viễn thông, điện tử tiêu dùng và bán dẫn. Synnex còn là đối tác phân phối chiến lược hàng đầu của nhiều thương hiệu công nghệ lớn trên toàn cầu. Việc hợp tác với Synnex giống như chiếc cầu nối sẵn sàng đưa FPT Trading tiến tới một chu kỳ  phát triển mới.

>> Tập đoàn phân phối lớn thứ 3 thế giới sở hữu 47% vốn điều lệ FPT Trading

Việt Nguyễn

Ý kiến

()