Chúng ta

Solution Forum bật mí chuyện chưa kể về hành trình 'lên mây'

Thứ tư, 24/3/2021 | 14:44 GMT+7

Hội thảo công nghệ Solution Forum được tổ chức ngày 31/3 với chủ đề Harnessing the Power of Cloud - khai thác sức mạnh của Cloud - với những câu chuyện người thật việc thật từ hai bài toán rất 'hot' nhà Phần mềm đó là Modern Data Warehouse và Cloud Migration.

Dữ liệu là quan trọng và là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Việc thực thi các quyết sách chiến lược dựa trên dữ liệu thời gian thực và chuyển đổi tư duy chiến lược, quy hoạch hệ thống thông tin nhằm tận dụng sức mạnh của đám mây là bài toán tiên quyết với mức độ ưu tiên cao từ các nhà lãnh đạo.

len-may-fpt-3433-1616571430.png

Diễn đàn công nghệ nhà Phần mềm bật mí câu chuyện chưa kể về hành trình 'lên mây'.

Chương trình Solution Forum diễn ra vào lúc 14h ngày 31/3 tại sảnh Cửu Long (F-Town 3) với chủ đề Harnessing the Power of Cloud sẽ mang đến những câu chuyện thật từ chính những chuyên gia công nghệ FPT Software trong hành trình giúp khách hàng khai phá sức mạnh của điện toán đám mây.

Đây là dịp để cộng đồng công nghệ cùng ngồi lại với nhau và trực tiếp thảo luận về các vấn đề kỹ thuật chuyên sâu. Các khán giả quan tâm có thể đăng ký TẠI ĐÂY. Hạn chót nhận đăng ký là 17h ngày 29/3. Đồng thời chương trình cũng sẽ được trực tuyến (livestream) trên nền tảng Microsoft Teams, người dự cần đăng ký trước để Ban tổ chức gửi link tham dự.

Chương trình được chia sẻ bởi anh Nguyễn Đăng Duy (Ban Giải pháp & Công nghệ) và anh Nguyễn Huỳnh Anh Phi (FHM.CMS). Cả hai diễn giả đều giữ vai trò là Kiến trúc sư giải pháp (Solution Architect), trực tiếp tham gia nhiều dự án Cloud tại FPT.

Dựa trên những kinh nghiệm trong gần 10 năm triển khai các hệ thống dữ liệu khổng lồ, anh Nguyễn Đăng Duy sẽ chia sẻ về việc xây dựng Modern Data Warehouse giúp gia tăng giá trị của dữ liệu, từ đó vận hành hệ thống một cách tập trung và hiệu quả, hiện đang được áp dụng trong dự án trọng điểm của công ty. Anh Nguyễn Đăng Duy có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, dẫn dắt xây dựng nhiều dự án lớn như DX platform, traffic control system, data integration platform, … Ngoài ra, anh còn phụ trách thiết kế và phát triển những dự án về Big data, Microservices, IoT, AI, …

Đến với Solution Forum, anh Nguyễn Huỳnh Anh Phi sẽ có phần chia sẻ về bài học kinh nghiệm và giá trị đem lại cho khách hàng với Cloud Migration, nhanh chóng chuyển đổi 168 on-premises server cho một khách hàng Nhật Bản. Anh Nguyễn Huỳnh Anh Phi có gần 5 năm kinh nghiệm thiết kế và triển khai các giải pháp về Cloud Migration và Big Data cho các khách hàng lớn đến từ Mỹ, Nhật, APAC. Anh cũng là người sở hữu rất nhiều chứng chỉ công nghệ của AWS và Azure.

Hội thảo Solution Forum do Ban Giải pháp & Công nghệ FPT Software tổ chức đã trở lại với hình thức offline sau một thời gian dài tổ chức online, là dịp để cộng đồng gặp gỡ và trao đổi về những bài học, những trở ngại cũng như kinh nghiệm thực chiến. Đặc biệt, BTC đã chuẩn bị rất nhiều phần quà để dành tặng cho tất cả các khán giả đến tham gia trực tiếp.

Chi tiết liên hệ PhuongQT@fsoft.com.vn hoặc theo dõi các thông tin khác tại group Workplace Solution Forum.

>> FHM.CMS đặt mục tiêu chinh phục 100 chứng chỉ Cloud

Thanh Phương

Ý kiến

()