Chúng ta

Nhìn lại toàn cảnh bức tranh 'AI in FPT' quý III, cùng định hướng tương lai

Thứ hai, 16/9/2024 | 16:15 GMT+7

Những kết quả cập nhật mới nhất về tình hình triển khai “AI in FPT” của 9 công ty thành viên (CTTV) trong quý III, kế hoạch trọng tâm của quý IV, cùng những chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất phương pháp quản trị sẽ có tại hội nghị FPT AI diễn ra vào ngày mai (17/9).

Tiếp nối thành công của hội thảo "Future of FPT AI" diễn ra vào tháng 6 vừa qua, vào ngày mai, hội nghị FPT AI Q3 sẽ được tổ chức nhằm đánh giá, thúc đẩy và mở rộng hoạt động triển khai Trí tuệ nhân tạo (AI) trong toàn Tập đoàn. Sự kiện này sẽ diễn ra từ 13h30 tại hai điểm cầu: phòng IX 5200 - tầng 12B, tháp C, FPT Tower (Hà Nội) và phòng IX 5200 - tầng G, FPT Tân Thuận 2 (TP HCM).

Hội nghị FPT AI Q3 có sự tham dự của nhiều lãnh đạo cấp cao từ Hội đồng sáng lập, Hội đồng quản trị, Ban điều hành đến các chủ tịch, tổng giám đốc, C-level của các CTTV thuộc FPT. Điều này cho thấy tầm quan trọng của sự kiện, cùng quyết tâm của FPT trong cuộc “đặt cược” lớn nhất trong lịch sử, trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu về AI. Bên cạnh đó, chương trình còn quy tụ các chuyên gia về AI/Big Data (Dữ liệu lớn), khẳng định tham vọng của FPT trong việc dẫn đầu xu hướng phát triển AI trong tương lai.

rsz-1ai.jpg

Ngoài phần phát biểu định hướng của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, hội nghị sẽ có bài tổng kết đánh giá triển khai AI trong quý III của Giám đốc Công nghệ Tập đoàn Vũ Anh Tú. Sau đó lần lượt sẽ đến phần trình bày báo cáo của đại diện 9 CTTV về kết quả thực hiện trong quý III, đề xuất kế hoạch quý IV.

Đặc biệt, các thành viên tại hội nghị FPT AI Q3 còn được lắng nghe phần chia sẻ kinh nghiệm triển khai đến từ đại diện 2 đơn vị có kết quả tốt nhất trong thời gian qua. Cuối cùng là phần đề xuất điều chỉnh phương pháp quản trị, đánh giá hiệu quả việc thực thi “AI in FPT” trong toàn Tập đoàn.

Với việc FPT đặt trọng tâm vào AI trong chiến lược phát triển, hội nghị này còn được kỳ vọng sẽ là bước tiến quan trọng trên hành trình biến "AI - Bán - Xe - Số - Xanh" thành hiện thực trong tương lai gần.

Khánh Hưng

Ý kiến

()