Chúng ta

Người cách ly tại Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng được xem miễn phí FPT Play

Thứ bảy, 8/8/2020 | 16:46 GMT+7

Ngoài phủ sóng Internet miễn phí, FPT Telecom còn hỗ trợ thêm dịch vụ xem truyền hình, giải trí qua ứng dụng FPT Play đến tất cả bệnh nhân, người cách ly… tại Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng.

Sau khi bàn giao hạ tầng Internet tốc độ cao phủ sóng toàn bộ Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng, FPT Telecom còn cung cấp miễn phí thêm dịch vụ FPT Play - ứng dụng xem truyền hình, kho phim, các nội dung giáo dục, giải trí… đến người cách ly tại bệnh viện.

fpt-play-2886-1596810391.jpg

Người cách ly tại Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng sẽ được cung cấp mã kích hoạt gói FPT Play VIP trong 30 ngày. Ảnh: ĐVCC

Cụ thể, mỗi người cách ly hoặc người bệnh tại Bệnh viện dã chiến sẽ được cung cấp một mã kích hoạt gói FPT Play VIP miễn phí có thời hạn sử dụng trong 30 ngày. Được hướng dẫn sử dụng tài khoản này trên ứng dụng FPT Play qua các phiên bản điện thoại, máy tính bảng hoặc đăng nhập trực tiếp trên máy tính xách tay.

Với gói dịch vụ này, mọi người chỉ cần mở ứng dụng là có thể xem hàng trăm kênh truyền hình trong và ngoài nước, kho phim điện ảnh hoặc theo dõi các nội dung giáo dục và nhiều tiện ích khác.  

Anh Phan Trung Tín, đại diện FPT Play (thuộc FPT Telecom) cho biết, việc cung cấp miễn phí dịch vụ với mong muốn người cách ly hoặc người bệnh có thêm lựa chọn giải trí, giảm bớt căng thẳng, tạo tâm lí thoải mái hơn trong quá trình ở tại bệnh viện. Anh cũng hy vọng, những tiện ích từ FPT Play tác động tích cực đến tinh thần, tâm lí của mọi người, giúp mọi người an tâm thực hiện cách ly (hoặc điều trị) theo quy định.

7-7509-1596810391.jpg

Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn sẽ là nơi cách ly, điều trị những trường hợp nhiễm, nghi nhiễm Covid-19. 

Đây được xem là nỗ lực rất lớn của FPT Telecom trong việc chung tay cùng thành phố Đà Nẵng đẩy lùi dịch Covid. Trước diễn biến dịch ngày càng phức tạp, FPT Telecom không chỉ hỗ trợ, tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm,… mà còn tích cực đóng góp công sức trên mặt trận viễn thông. FPT Telecom đã bàn giao hạ tầng Internet lắp đặt miễn phí cho Bệnh viện dã chiến sau 2 ngày thi công liên tục của đội ngũ kỹ thuật chi nhánh Đà Nẵng. Gần 20 nhân sự trực tiếp tham gia lắp đặt toàn bộ hạ tầng, đường truyền Internet tốc độ cao; hệ thống Internet phủ kín hơn 10.000 m2 và cung cấp ứng dụng FPT Play miễn phí.

Trước tinh thần chiến đấu hết mình, không ngại khó khăn của ‘Cáo’ Đà Nẵng ngay trong thời điểm tâm dịch, Tổng Giám đốc  Hoàng Việt Anh quyết định ‘rút’ thẻ thưởng kèm theo 5.000 gold trên ứng dụng myFPT - tương đương 5 triệu đồng - cho toàn đội. “Tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần quyết liệt, trách nhiệm của toàn đội dự án. Cảm ơn và chúc tất cả các bạn nhiều sức khoẻ và thành công”, anh Hoàng Việt Anh nhắn gửi.

Ứng dụng FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến, xem phim,… và rất nhiều tiện ích khác do FPT Telecom cung cấp. Để sử dụng dịch vụ, người dùng có thể tải ứng dụng FPT Play trên App Store (nền tảng IOS) và Google Play (nền tảng Androi) hoặc truy cập địa chỉ http://fptplay.vn. Đối với người cách ly tại Bệnh viện dã chiến sau khi được cung cấp mã kích hoạt, chỉ cần tải ứng dụng chọn Đăng nhập hoặc Đăng kí tài khoản, chọc mục Tài khoản, chọn Nhập mã tài khoản, nhập mã được cung cấp và sử dụng dịch vụ.  

>>FPT lắp Internet miễn phí tại Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng

Nguyễn Huy

Ý kiến

()