Chúng ta

Lập trình viên FPT Software lần đầu đua gõ Code tranh hạng

Thứ năm, 30/5/2019 | 16:06 GMT+7

Hàng tuần, 5 người đứng đầu trên bảng xếp hạng Top Rank 7 của CodeLearn sẽ nhận giải thưởng từ BTC.

Từ nay đến ngày 15/6, FPT Software ba miền tổ chức chương trình CodeLearn Challenges 7 Days, dành cho CBNV muốn thể hiện năng lực lập trình và phân định thứ hạng. Đại diện BTC cho hay cuộc thi tạo sân chơi lập trình bổ ích, giúp người chơi thỏa mãn đam mê, rèn luyện kỹ năng.

CBNV tập hợp làm bài thi gõ code.

CBNV tập hợp làm bài thi gõ code.

Để tham gia, người Phần mềm truy cập Website: https://codelearn.io và giải bài tập ở mục Challenges. Hai người có tổng điểm cao nhất trên Top Rank 7 sẽ nhận một áo CodeLearn và 500 Utop (tương đương 500.000 đồng) - loại tiền ảo dùng thanh toán trong canteen FPT Software bằng cách quét mã QR trên ứng dụng điện thoại. CBNV đứng thứ 3-4-5 trên bảng xếp hạng sẽ nhận một áo của BTC. Kết quả ấn định vào 12h thứ Hai hàng tuần, thông báo trên nhóm CodeLearn ở Workplace.

Ngoài ra, BTC dành tặng áo CodeLearn cho hai khán giả huy động nhiều người tham gia nhất. Hiện cộng đồng người Phần mềm ở Đà Nẵng chiếm số lượng tham gia đông đảo. BTC dự kiến tổ chức riêng một cuộc thi lập trình cho khu vực này.

Khởi động từ ngày 15/5, đến nay CodeLearn Challenges 7 Days thu hút sự quan tâm của nhiều lãnh đạo cao cấp. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được khởi tranh. 

Huyền Trang

Code Learn (codelearn.io) - hệ thống dạy code, thi lập trình trực tuyến. Hệ thống do chính các CBNV thuộc đơn vị PID xây dựng và phát triển sau khi cuộc thi Code War 2018.

Ngoài Code War, CodeLearn là một trong những cuộc thi code nổi bật của Nhà Phần mềm, giúp các lập trình viên trải nghiệm các bài lập trình hay, thử thách trong phần Challenges và tính năng Leaderboard của CodeLearn.

Ý kiến

()