Chúng ta

Hai dịch vụ của FPT IS giành danh hiệu 'Chìa khóa Vàng' 2020

Thứ tư, 25/11/2020 | 17:52 GMT+7

“Dịch vụ tư vấn và đánh giá cấp chứng chỉ PCI DSS” và “Nền tảng điều hành an ninh mạng tập trung FPT.EagleEye mSOC” mới đây mang về 2 danh hiệu “Chìa khóa Vàng” cho FPT IS.

Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã tổ chức lễ công bố và trao Danh hiệu “Chìa khóa Vàng” năm 2020  tại Hà Nội nhằm tôn vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam có những sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin (ATTT), công nghệ thông tin (CNTT) chất lượng, ưu việt.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã công bố 45 sản phẩm, dịch vụ ATTT, giải pháp CNTT tiêu biểu đạt Danh hiệu “Chìa khóa Vàng” năm 2020 đến từ 17 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ATTT như: FPT, Viettel, VNPT, CMC, Bkav…

Năm nay, FPT IS tham gia chương trình với 2 dịch vụ của FPT IS CSD và cả hai tiếp tục khẳng định chất lượng, uy tín của các sản phẩm “Made by FPT IS” khi mang về Danh hiệu “Chìa khóa Vàng” ở hạng mục “Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu”.

Cụ thể, nền tảng điều hành an ninh mạng tập trung FPT.EagleEye mSOC cung cấp dịch vụ giám sát và phân tích an ninh chuyên sâu 24/7, nhằm kiểm soát toàn diện và nâng cao khả năng phòng thủ cho hệ thống CNTT của các doanh nghiệp, tổ chức.

FPT.EagleEye mSOC có khả năng dự đoán và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng, hạn chế sự lây lan, giảm thấp nhất hậu quả của các cuộc tấn công, đồng thời nhanh chóng khôi phục hệ thống về trạng thái ổn định và an toàn.

Với FPT.EagleEye mSOC, FPT IS cam kết 0% dữ liệu có thể lọt ra khỏi hệ thống của khách hàng. Những dự án triển khai cho các khách hàng lớn như Vietlott, VIB, TPBank, MSB, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định, Sóc Trăng… trong nhiều năm qua chính là minh chứng cho chất lượng của FPT.EagleEye mSOC.

126530107-1077241796070470-871-9861-4059

Nền tảng điều hành an ninh mạng tập trung FPT.EagleEye mSOC nhận danh hiệu “Chìa khóa Vàng".

Trong khi đó, sau khi trở thành công ty đầu tiên được phép cấp chứng chỉ PCI DSS (Đảm bảo an toàn dữ liệu thẻ thanh toán) tại Việt Nam, FPT IS đã triển khai “Dịch vụ tư vấn và đánh giá cấp chứng chỉ PCI DSS” từ năm 2015 với mục tiêu đồng hành cùng tổ chức tăng tốc đạt chuẩn PCI DSS.

Chứng chỉ PCI DSS là tiêu chuẩn về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ thanh toán có giá trị toàn cầu, được thiết lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật thẻ thanh toán (Payment Card Industry Security Standards Council - PCI SSC). Đạt được chứng chỉ cao cấp này, các ngân hàng, tổ chức sẽ hạn chế được rủi ro bị đánh cắp thông tin, tăng cường bảo mật cho dữ liệu thẻ thanh toán, giảm thiểu rủi ro mất mát tài chính và nâng tầm uy tín, thương hiệu của mình.

Với “Dịch vụ tư vấn và đánh giá cấp chứng chỉ PCI DSS”, FPT IS không chỉ tư vấn cho các ngân hàng, tổ chức trong việc chuẩn hóa hệ thống ATTT theo tiêu chuẩn thế giới để đủ điều kiện nhận chứng chỉ PCI DSS từ FPT IS mà còn tư vấn các giải pháp bảo mật giúp hệ thống của khách hàng vận hành an toàn, hiệu quả. Đến nay, với việc đạt được chứng chỉ PCI DSS, các khách hàng của FPT IS như MB Bank, OCB, Kienlongbank… đều đang dần đạt được những cột mốc phát triển mới và nâng cao năng lực cạnh tranh.

125203914-1077241612737155-446-7341-8430

Dịch vụ tư vấn và đánh giá cấp chứng chỉ PCI DSS nhận danh hiệu “Chìa khóa Vàng

Chia sẻ về 2 danh hiệu “Chìa khóa Vàng” mới đạt được, anh Phạm Tùng Dương - Giám đốc Trung tâm An ninh mạng FPT cho biết: “Trước sự bùng nổ của CNTT như hiện nay, vấn đề an toàn, an ninh mạng đang ngày càng gặp nhiều thách thức. Các cuộc tấn công mạng có quy mô lớn, mức độ phức tạp xảy ra ngày càng nhiều. Là công ty đi đầu về CNTT cũng như ATTT tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng và triển khai các giải pháp, dịch vụ bảo mật chất lượng cao nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố về ATTT".

Theo anh, danh hiệu Chìa khóa Vàng năm nay không chỉ góp phần khẳng định những ưu thế về chất lượng, khả năng đáp ứng thị trường của các dịch vụ ATTT đến từ FIS mà còn là động lực để công ty tiếp tục hành trình trở thành một “vệ sĩ” đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp, tổ chức.

>> FPT IS vận hành hệ thống quản trị cho Nhựa Long Thành

Thủy Minh

Ý kiến

()