Chúng ta

FUNiX trao 10 suất học bổng Trí tuệ nhân tạo

Thứ bảy, 25/4/2020 | 19:56 GMT+7

Đại học trực tuyến FUNiX sẽ trao 10 suất học bổng toàn phần ‘FUNiX Al Connect with Kalapa’ áp dụng cho hai chương trình đào tạo trực tuyến Data Science và Machine Learning.

Từ ngày 20/4, học bổng “FUNiX AI Connect with Kalapa” bắt đầu triển khai, hướng đến đối tượng sinh viên năm thứ ba trở lên, người đi làm trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, kinh tế. Để tham gia, các ứng viên cần thể hiện sự phù hợp, yêu thích và mong muốn làm việc liên quan đến Data Science (khoa học dữ liệu) hoặc Machine Learning (học máy).

Các ứng viên nhận học bổng sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, thông qua các hoạt động học tập chủ động, thực hành chuyên sâu và cá nhân hóa: Hỏi đáp 1 - 1 với mentor (nhân sự chuyên gia trong ngành); thực hành dự án thực tế (đánh giá 1 - 1); tham vấn 1 - 1 với cố vấn nghề nghiệp cá nhân; có cơ hội thực tập 6 tháng tại Kalapa dành cho 5 học viên xuất sắc nhất. Với phương pháp này, người học có thể tham gia các doanh nghiệp ngay sau khi hoàn thành chương trình học tối đa 7 tháng. Học viên có thể ứng tuyển học bổng tại đây.

510-1587358027-5106-1587366392-8018-1587

FUNiX trao 10 suất học bổng về khóa học AI.

Machine Learning cùng Data Science là những kỹ năng quan trọng nhất để tạo ra AI (trí tuệ nhân tạo). Đại diện đơn vị tài trợ học bổng, anh Nguyễn Thành Nhân - CEO Kalapa nhận định, “biết đọc” ở thế kỷ 21 bao gồm các kỹ năng: tiếng Anh (làm việc với đối tác nước ngoài), toán, lập trình (ví dụ: Python) và Machine Learning. CEO Kalapa tiết lộ, đây cũng là các yếu tố được công ty đánh giá cao dành cho những ứng viên tiềm năng nhất.

Là công ty công nghệ hỗ trợ ngân hàng và tổ chức tín dụng tài chính, Kalapa mong muốn việc hợp tác trao 10 học bổng (20 triệu đồng/suất) về Data Science, Machine Learning tại FUNiX sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ sử dụng tốt công cụ sản xuất của thế kỷ 21. Học bổng này nằm trong khuôn khổ quỹ khuyến học hằng năm dành cho các đại học và viện nghiên cứu do Kalapa tài trợ.

Bên cạnh trao học bổng, Kalapa còn tuyển học viên thực tập và tạo cơ hội cho các bạn trẻ tài năng được làm việc về Big Data và áp dụng Machine Learning vào giải các bài toán thực tế. “Hi vọng Kalapa sẽ là đối tác tốt cùng đón đầu cơ hội việc làm cho học viên FUNiX”, CEO Kalapa khẳng định.

trao-giai-CDS-Copy-2981-1587657219.jpg

FUNIX tài trợ học bổng cho thí sinh Cuộc đua số.

Hai chứng chỉ đào tạo Machine Learning và Data Science tại FUNiX ra mắt 2019, thuộc xSeries -chuỗi chương trình đào tạo công nghệ chuyên sâu mà thị trường đang khan hiếm. Các khóa học được xây dựng bài bản với triết lý của FUNIX về học trực tuyến hiệu quả, cùng sự hợp tác của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp, đặc biệt về thực hành, mentor và thực tập đầu ra.

Chương trình học được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia AI đến từ những trường đại học hàng đầu Việt Nam. Trong đó, TS Nguyễn Văn Vinh (chuyên gia AI, giảng viên ĐH Công nghệ - ĐHQG Hà Nội) sẽ phụ trách thiết kế chương trình Machine Learning, chú trọng các kỹ năng thực hành để học viên sẵn sàng làm việc được ngay. Góp mặt vào chương trình Data Science còn có PGS. TS. Từ Minh Phương (Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Học viện Bưu chính Viễn thông), TS Toán ĐH Cambridge Đặng Hoàng Vũ cùng trưởng nhóm thiết kế của FPT Software và nhiều chuyên gia khác.

>> Vượt 79% thời gian, nam sinh lớp 12 chinh phục chứng chỉ FUNiX

Trân Trân

Ý kiến

()