Chúng ta

FPT Telecom hứa hẹn tạo bất ngờ tại lễ ra mắt giải pháp đồng bộ Cloud và AI

Thứ tư, 21/7/2021 | 14:11 GMT+7

Viễn thông FPT vừa phát triển thành công giải pháp đồng bộ cho doanh nghiệp ứng dụng công nghệ Điện toán đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI), sản phẩm này sẽ được giới thiệu chính thức tại lễ ra mắt vào 10h ngày 22/7.

Theo đó, sự kiện ra mắt được FPT Telecom hé lộ bằng tên gọi “Duy nhất tại Việt Nam”, ẩn ý này như một khẳng định cho những đột phá dành cho doanh nghiệp Việt bằng giải pháp mới của FPT trong việc đồng bộ công nghệ Cloud và AI.

Đại diện BTC cho biết, giải pháp được ra đời trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp chưa giải quyết được các vấn đề như: chi phí đầu tư và vận hành lớn, hệ thống công nghệ thông tin thiếu đồng bộ, thiếu an toàn bảo mật dữ liệu... Vì vậy, giải pháp đồng bộ ứng dụng Cloud và AI mà FPT Telecom cung cấp sẽ tập trung giải quyết những vấn đề nêu trên, giúp doanh nghiệp gỡ khó và tạo bước tiến lớn.

COVER-SME-1921-x-1181-5237-1626842471.jp

FPT Telecom hứa hẹn tạo bất ngờ tại lễ ra mắt giải pháp mới. Ảnh: ĐVCC

Để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid, lễ ra mắt sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage của FPT Telecom vào 10h ngày 22/7, phát song song tại Youtube FPT Telecom và fanpage FoxNews.

Anh Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc FPT Telecom, sẽ xuất hiện trong lễ ra mắt với vai trò diễn giả. Anh cho hay, mỗi lần FPT Telecom giới thiệu một giải pháp hay sản phẩm mới đều để lại rất nhiều cảm xúc và buổi lễ ra mắt này không phải ngoại lệ, đặc biệt khi tổ chức trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Bên cạnh anh Hoàng Việt Anh, sẽ còn một vị diễn giả nữa xuất hiện trên sóng trực tiếp của lễ ra mắt. 2 diễn giả sẽ giới thiệu về giải pháp đồng bộ ứng dụng công nghệ Cloud và AI do đội ngũ FPT Telecom phát triển, chia sẻ câu chuyện hình thành nên giải pháp cũng như những giá trị nổi bật mà giải pháp này mang lại.

Trước đó, FPT Telecom đã gây ấn tượng khi cho ra mắt sản phẩm FPT Camera IQ, giải pháp camera an ninh đồng bộ toàn diện nhất trên thị trường hiện nay, bao gồm: phần cứng là thiết bị camera ngoài trời tích hợp trí tuệ nhân tạo; dịch vụ lưu trữ đám mây; ứng dụng quản lý đa nền tảng; và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì miễn phí…

Người FPT có thể theo dõi, cập nhật thêm các thông tin của sự kiện tại đây.

>>6 tháng đầu năm 2021, lợi nhuận khối Công nghệ FPT tăng hơn 35%

Nguyễn Huy

Ý kiến

()