Chúng ta

FPT Techday 2022 trình diễn cách công nghệ song hành đời sống

Thứ ba, 29/11/2022 | 12:03 GMT+7

Không gian triển lãm công nghệ rộng hàng nghìn m2, chuỗi hội thảo chuyên sâu về kinh doanh - công nghệ với những diễn giả 'khủng' là những điểm nhấn đáng mong chờ của sự kiện công nghệ lớn nhất FPT năm nay.

-4912-1669361924.jpg

Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2022 mang chủ đề “Song hành” sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2022) với chủ đề Song hành sẽ được Tập đoàn FPT tổ chức vào ngày 15/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM với quy mô triển lãm và không gian hội thảo lên đến 9.000m2.

Trong hơn ba thập kỷ qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, kiến tạo một thế giới hạnh phúc dựa trên công nghệ, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Với chủ đề Song hành, sự kiện FPT Techday 2022 là cách FPT khẳng định, công nghệ sẽ luôn phát triển nhanh chóng và trở thành một phần tất yếu, song hành với mỗi cá nhân, tổ chức trong cuộc sống hiện tại và tương lai.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY

Lắng nghe chiến lược, câu chuyện cạnh tranh sống còn nhờ ứng dụng công nghệ

của những doanh nghiệp đầu ngành

Hai hội thảo chuyên sâu với chủ đề “Song hành kiến tạo tương lai số” và “Song hành chuyển đổi số” có sự tham dự của các lãnh đạo và chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn trên toàn cầu, hứa hẹn mang đến các thông tin giá trị về xu hướng công nghệ ở phạm vi khu vực, cũng như trên quy mô toàn cầu.

Nổi bật trong đó có ông Dane Anderson - Phó chủ tịch cấp cao, Nghiên cứu Thị trường & Dịch vụ quốc tế, hãng nghiên cứu thị trường Forrester; bà Anna Or - Giám đốc Công nghệ Thông tin và Chuyển đổi số, John Swire & Sons; ông Klaus Mueller - Giám đốc Vận hành, Schaeffler châu Á Thái Bình Dương…

Tại hội thảo còn có sự tham gia của dàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT: Chủ tịch Trương Gia Bình; Giám đốc Công nghệ Vũ Anh Tú; Giám đốc Nhân sự Chu Quang Huy; anh Trần Đăng Hòa - Giám đốc Vận hạnh (COO) FPT Software ... Các “chủ nhà” của FPT sẽ tiếp đón khách tham dự bằng những màn trình bày thú vị về chiến lược công nghệ, nhân sự và hệ sinh thái sản phẩm - giải pháp - dịch vụ kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc.

Tại đây, họ sẽ trực tiếp chia sẻ về xu hướng công nghệ, chiến lược công nghệ và phát triển nguồn lực số cũng như các bài học thực tiễn và cách thức khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ giúp doanh nghiệp cạnh tranh trong bối cảnh bất định và góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn cho mọi khách hàng.

Theo dự báo mới nhất về các xu hướng công nghệ nổi bật trong năm 2023, hãng nghiên cứu hàng đầu thế giới Gartner kỳ vọng các xu hướng công nghệ nổi bật trong đó có AI, Cloud, Metaverse…. sẽ tạo ra xung lực mới cho chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong ba năm tới nhờ khả năng tối ưu hóa khả năng phục hồi, nâng cao hiệu quả hoạt động, tiên phong triển khai các mô hình kinh doanh mới, ….

Còn tại Việt Nam, xung lực mới cho hoạt động kinh doanh, quản trị, vận hành của doanh nghiệp sẽ thay đổi như thế nào? Cùng tham gia FPT Techday 2022 để lắng nghe chia sẻ hữu ích chỉ có trong sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất trong năm dành riêng cho doanh nghiệp và cộng đồng công nghệ Việt Nam.

-7626-1669708195.jpg
 

FPT Techday 2022 - ‘bữa tiệc’ công nghệ chiêu đãi đa giác quan

Điểm độc đáo của FPT Techday 2022 là khu vực triển lãm với quy mô hàng nghìn mét vuông trình diễn cách công nghệ đang sóng đôi, đồng hành trong mọi giai đoạn của cuộc đời con người, từ thủa ấu thơ, đến khi lập thân, lập nghiệp và hòa mình trong một xã hội số, tương lai số năng động, sáng tạo. Dù bạn là ai, dù bạn ở đâu, FPT luôn là người đồng hành tận tụy, đáng tin cậy của bạn trong mọi giai đoạn của cuộc sống.

Để hiện thực hóa thông điệp này, triển lãm ứng dụng các công nghệ ánh sáng nhằm chạm tới đa giác quan của khách tham dự, giúp họ “sống” trong không gian công nghệ hiện đại, sống động và hấp dẫn. Tại mỗi gian, khách tham dự sẽ được FPT “chăm sóc” cả về mặt thể chất và tinh thần và hòa mình vào một xã hội số, một tương lai số tiện ích.

Không gian triển lãm được chia thành 6 khu vực chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp với các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp sáng tạo trong hệ sinh thái Made by FPT như dịch vụ đi chợ kiểu mới Sendo Farm; các giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng dựa trên công nghệ ảo hóa, trí tuệ nhân tạo akaVerse hay giải pháp tự động hóa trong sản xuất, vận hành Next Robotics, akaBot… Không chỉ được trực tiếp trải nghiệm những tiện ích công nghệ đem lại cho cuộc sống, công việc mà khách tham quan còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng giá trị đến 10 tỷ đồng được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

Đây hứa hẹn sẽ là hình thức tiên phong, mang đến bữa tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan, thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh mà cả những bạn trẻ cũng có thể đến để cảm nhận được vẻ đẹp của công nghệ.

Để đăng ký tham dự chương trình vui lòng truy cập tại LINK NÀY.

Minh Minh

Ý kiến

()