Chúng ta

FPT Software ứng dụng thực tế ảo tổ chức hội nghị kinh doanh toàn cầu

Thứ sáu, 11/6/2021 | 10:11 GMT+7

Global Sales Conference 2021 theo hình thức thực tế ảo tổ chức trong 2 ngày 8-9/6 với chủ đề “Nắm bắt cơ hội bình thường mới” ghi nhận gần 30.000 lượt theo dõi.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Hội nghị Bán hàng Toàn cầu (Global Sales Conference  - GSC) là sự kiện thường niên lớn nhất dành riêng cho lực lượng bán hàng của FPT Software trên toàn thế giới.

Chương trình năm nay có sự góp mặt của các chuyên gia từ các doanh nghiệp hàng đầu thế giới như Airbus, Sitecore, OutSystems, HFS Research...

gsc-3-6342-1623381037.jpg

Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà chia sẻ tại hội nghị kinh doanh toàn cầu năm 2021.

Diễn ra trong hai ngày, Global Sales Conference 2021 mang đến trải nghiệm toàn diện trên nền tảng ảo. Thông qua các phiên thảo luận, người tham dự được cập nhật về sự phát triển của công ty cũng như hiểu rõ hơn cách thức bán hàng trong bối cảnh bình thường mới. Đồng thời với đó là cơ hội khám phá 21 sản phẩm chuyển đổi số của FPT Software tại phòng triển lãm, tiếp cận với nguồn tài liệu mới nhất, tham quan campus của nhà Phần mềm tại Hà Nội và kết nối với đội ngũ bán hàng toàn cầu.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khai mạc hội nghị bằng câu hỏi: “Điều gì khiến khách hàng muốn làm việc với bạn?”. Người tham dự đã trả lời câu hỏi thông qua EduNext - nền tảng học tập đang phát triển của FPT Software - cho phép các câu trả lời được hiển thị và bình chọn theo thời gian thực. Ứng dụng công nghệ vào phần tương tác ngay tại hội nghị, người đứng đầu FPT nhấn mạnh, điều quan trọng nhất là những người làm kinh doanh cần xây dựng thương hiệu cá nhân và không ngừng cập nhật kiến thức để thu hút khách hàng.

Người tham gia được truyền cảm hứng từ những chuyên gia đầu ngành. Cụ thể, ông Paul Madott - Huấn luyện viên chính của SOAR Training; ông Aaron Everhart - Giám đốc Đối tác của Alpine Ventures; ông Phương Trầm - Cố vấn trưởng Chuyển đổi số FPT và bà Chetna Bastani - Phó Chủ tịch Sitecore đã trình bày những khía cạnh mà nhân viên bán hàng nên làm để thiết lập và thúc đẩy mối quan hệ với các lãnh đạo doanh nghiệp, đối tác quốc tế và trở thành đại sứ của FPT Software.

gsc-1-5485-1623381037.jpg

Điểm nhấn của chương trình còn nằm ở những phần chia sẻ thú vị của các khách mời đến từ những nền công nghệ hàng đầu thế giới và một số khách hàng lớn của FPT Software.

Trong khi đó, ông Marc Fontaine - cựu Giám đốc Chuyển đổi số của Airbus; ông Tom Reuner - Phó Chủ tịch cấp cao của HFS và ông Carlos Alves - Giám đốc khách hàng của OutSystems - lần lượt chia sẻ về các cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong điều kiện bình thường mới và cách nắm bắt bằng việc tận dụng các công nghệ hiện đại.

Người tham gia Global Sales Conference 2021 cũng được cập nhật các sản phẩm mới nhất của FPT Software để hiểu đầy đủ về năng lực và chiến lược phát triển của công ty trong hành trình trở thành nhà cung cấp dịch vụ CNTT và chuyển đổi số đẳng cấp thế giới.

Global Sales Conference phản ánh nỗ lực của FPT Software trong việc duy trì động lực và sự kết nối cho nhân viên bất chấp đại dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng trên toàn cầu. Theo Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà, trong bối cảnh bình thường mới, lực lượng bán hàng của công ty tại các quốc gia khác nhau phải hợp tác chặt chẽ để biến các mối đe dọa thành cơ hội. “Sẽ còn nhiều khó khăn ở phía trước. Giữ kết nối là cách chúng ta sẽ vượt qua những thử thách đó”, chị Hà nói.

gsc-2-2727-1623381038.jpg

Chương trình không chỉ để đội ngũ bán hàng điểm lại tình hình mà còn là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, đặc biệt bàn phương án phối hợp trong các dự án mới ở thời bình thường mới...

FPT Software nhận được phản hồi tích cực từ người tham dự. Anh Trần Hồng Chung (Giám đốc FPT Malaysia) đánh giá đây là hội nghị hiệu quả nhất anh từng tham gia. Chị Laura Albini (Intellinet) cảm ơn những trải nghiệm mà BTC đã mang lại về cả nền tảng tổ chức sự kiện và nội dung chương trình.

Đồng quan điểm, Christophe Desriac (FPT Pháp) cho biết anh cũng như đội ngũ bán hàng của FPT tại Pháp đánh giá cao chất lượng của sự kiện. Anh cho biết nhóm đã nhận được rất nhiều kinh nghiệm và định hướng bán hàng từ các chuyên gia của chương trình.

>> FPT Software đạt 57% kì vọng về hiệu quả triển khai Chuyển đổi số nội bộ

Cucumber

Ý kiến

()