Chúng ta

FPT Software sở hữu chứng chỉ AWS cao nhất châu Á

Thứ ba, 19/2/2019 | 17:02 GMT+7

Mới đây, FPT Software đã đạt được APN Certification Distinction với 500 chứng chỉ AWS, đồng thời trở thành đối tác đầu tiên của AWS tại ASEAN có được chứng chỉ cao nhất này.

APN Certification Distinctions là bằng chứng cho thấy năng lực công nghệ và nguồn nhân lực của công ty trong nghiên cứu, tư vấn, triển khai các dịch vụ của AWS. Thành tích này cũng bảo chứng cho việc cam kết của FPT cũng như đầu tư vào các chuyên gia công nghệ, mang lại những dịch vụ đẳng cấp thế giới cho khách hàng của mình.

Các chuyên gia công nghệ sở hữu chứng chỉ AWS đều được kiểm chứng về chuyên môn, kinh nghiệm trong thiết kế, triển khai hoặc vận hành các ứng dụng và hạ tầng (infrastructure) trên AWS. Việc liên tiếp đạt được các chứng nhận và giải thưởng của AWS đã cho thấy sự cam kết đầu tư chiến lược và lâu dài của công ty vào công nghệ AWS.

FPT-9186-1550570411.jpg

FPT Software là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên của Amazon tại ASEAN. Ảnh: ĐVCC.

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh: “FPT Software đã luôn khát khao trở thành một đối tác tin cậy cho các khách hàng của mình thông qua thúc đẩy đổi mới và hiệu quả chi phí cho các giải pháp AWS. Đạt được APN Certification Distinction với hơn 500 chứng chỉ AWS được công nhận đã cho thấy sự quyết tâm nâng cao năng lực chuyên môn, mang đến dịch vụ vượt trội và sự hài lòng cho khách hàng của chúng tôi”.

Đánh giá cao năng lực công nghệ của Phần mềm FPT, ông Nick Walton, GĐ Điều hành AWS châu Á, mong muốn giữa 2 bên sẽ có những hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai: “FPT Software là thành viên tích cực của chúng tôi trong mạng lưới đối tác AWS trên toàn cầu kể từ năm 2014. Trong nhiều năm, FPT luôn thể hiện tham vọng và hướng đến khách hàng của mình, hỗ trợ khách hàng chuyển đổi và tối ưu hóa việc sử dụng AWS, được chứng minh bằng hàng loạt các dự án thành công”.

Trước đó, đầu tháng 4/2018, FPT Software được công nhận là đối tác tư vấn cấp Premier của AWS tại Hội nghị đối tác AWS tại Singapore 2018. Tháng 11/2018, FPT Software được vinh danh là đối tác tư vấn Premier cao cấp nhất của AWS. Việc FPT Software là đối tác Premier đầu tiên và duy nhất tại ASEAN tiếp tục khẳng định năng lực và tên tuổi của đơn vị ngang hàng với các “ông lớn” như Accenture, Hitachi, Fujitsu, NEC, Tata, Cognizant…

AWS (Amazon web services) là một nền tảng điện toán đám mây phát triển toàn diện được cung cấp bởi Amazon.com. Dịch vụ Web đôi khi được gọi là dịch vụ đám mây hoặc các dịch vụ điện toán từ xa. Các dịch vụ AWS đầu tiên đã được đưa ra vào năm 2006 để cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho các trang web và các ứng dụng phía máy khách.

Hiện, FPT Software hợp tác với AWS trong nhiều lĩnh vực gồm: Mass Migration, Managed Services, Innovation (IoT, AI/ML, Big Data, Blockchain etc.) và mảng giải pháp cho khách hàng trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh (FMCG) - eMobiz của FPT Software. Doanh số từ các dự án trên AWS luôn tăng trưởng 100% mỗi năm.

Diệu Anh

Ý kiến

()