Chúng ta

FPT Software được Sitecore vinh danh giải thưởng Rising Star 2023

Thứ bảy, 29/7/2023 | 08:35 GMT+7

Sitecore vinh danh FPT Software với những đóng góp tích cực cho hệ sinh thái trải nghiệm số...

Mới đây, FPT Software đã được Sitecore - Nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu của Mỹ vinh danh trong hạng mục giải thưởng Rising Star 2023. Đây là kết quả từ nỗ lực của FPT Software trong việc nhận diện cũng như tối ưu các giải pháp số hóa đẳng cấp thuộc hệ sinh thái Sitecore cho khách hàng toàn cầu.

-3548-1690594306.jpg
 

Rising Star là hạng mục hướng đến các đối tác cấp Bạc và Vàng của Sitecore đã có những đóng góp tích cực trong việc nâng cao giá trị cho khách hàng thông qua đáp ứng chính xác các nhu cầu bằng các giải pháp thuộc hệ sinh thái Sitecore. Các đối tác cũng được đánh giá dựa trên nỗ lực tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng, qua đó thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng theo cấp số nhân.

Với những thành tựu được ghi nhận thông qua giải thưởng Rising Star, FPT Software và Sitecore sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác song phương, cùng đồng hành tạo dựng giá trị bền vững cho hệ sinh thái công nghệ. Bên cạnh đó, FPT Software sẽ tiếp tục cho thấy cam kết trong việc đẩy mạnh Sitecore như một giải pháp Trải nghiệm và Thương mại số hàng đầu cho khách hàng toàn cầu.

“Được Sitecore vinh danh trong hạng mục giải thưởng Rising Star là niềm tự hào của chúng tôi, minh chứng cho năng lực công nghệ và nỗ lực không ngừng của FPT Software trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng cao và đẳng cấp cho khách hàng. Đây cũng là cơ hội để hai bên tiếp tục định hình những bước đi trong tương lai để phát triển hơn nữa các giải pháp trải nghiệm và thương mại số tiên tiến", anh Nguyễn Lưu Bách, đại diện mảng dịch vụ Trải nghiệm và Thương mại số của FPT Software chia sẻ.

“Với kinh nghiệm và chuyên môn của FPT Software, kết hợp cùng các nền tảng sáng tạo của Sitecore, chúng tôi tin tưởng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp toàn cầu trên hành trình chuyển đổi số, thúc đẩy các trải nghiệm người dùng đẳng cấp và toàn diện", anh Bách nhấn mạnh.

Thiết lập mối quan hệ đối tác với Sitecore từ 2015, FPT Software đã tối ưu các giải pháp thuộc hệ sinh thái cho khách hàng đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Hàng không, Ô tô, Năng lượng, Y tế, Viễn thông. Đội ngũ kỹ sư công nghệ của FPT Software cũng liên tục nâng cao năng lực bằng việc chinh phục các chứng chỉ Sitecore uy tín để có khả năng làm chủ công nghệ những sản phẩm trong hệ sinh thái của Sitecore.

Bên cạnh đó, FPT Software cũng không ngừng bổ sung và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm gia tăng năng lực đáp ứng toàn diện với tất cả các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ này. Qua đó đáp ứng và tối ưu hoá hơn nữa các trải nghiệm số cho khách hàng toàn cầu.

FPT Software hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, đang cung cấp các công nghệ tiên tiến như Điện toán đám mây (Cloud), Trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa quy trình bằng robot (RPA), Blockchain, Internet of Things. Doanh nghiệp hiện đang cung ứng dịch vụ công nghệ tới hơn 1.000 khách hàng toàn cầu, trong đó có hơn 100 khách hàng thuộc danh sách Fortune Global 500.

Đ.A

Ý kiến

()