Chúng ta

FPT Software chia sẻ phương pháp giúp doanh nghiệp xây khả năng kinh doanh linh hoạt

Thứ hai, 6/2/2023 | 15:46 GMT+7

Tech Coffee số 54 sẽ chia sẻ một framework hàng đầu hiện nay giúp doanh nghiệp, tổ chức xây dựng được khả năng kinh doanh linh hoạt, và nghiên cứu các trường hợp áp dụng thành công.

Chương trình Tech Coffee #54 với chủ đề “Customer Centric & Value Driven Delivery with SAFe 5.1”, được tổ chức tại F-Town 3 vào ngày 7/2, mở màn cho chuỗi sự kiện chia sẻ, cung cấp các thông tin chung về SAFe 5.1 - một trong những framework hàng đầu hiện nay bao gồm các nguyên tắc, phương pháp và năng lực giúp các doanh nghiệp, tổ chức xây dựng được khả năng kinh doanh linh hoạt.

Chương trình cũng nghiên cứu một số trường hợp áp dụng thành công SAFe tại các doanh nghiệp. Ngoài ra, sự kiện còn giới thiệu 7 năng lực cốt lõi của doanh nghiệp tinh gọn (lean enterprise), lộ trình chung triển khai SAFe 5.1 cho doanh nghiệp và giải đáp về đào tạo SAFe 5.1 nhằm nâng cao năng lực tại FPT Software.

-5409-1675669976.png

Tech Coffee số 54 sẽ chia sẻ một framework hàng đầu hiện nay giúp doanh nghiệp, tổ chức xây dựng được khả năng kinh doanh linh hoạt, và nghiên cứu các trường hợp áp dụng thành công.

Diễn giả của chương trình là anh Đỗ Hồng Đức - chuyên gia triển khai chiến lược (deployment strategist) thuộc đơn vị DXG.COE. Là nhà tư vấn SAFe (Certified Scaled Agile Program Consultant - SPC), anh Đức chịu trách nhiệm tư vấn chuyển đổi số theo hướng tiếp cận giá trị của DXG, tham gia xây dựng và triển khai năng lực quản lý chương trình dự án theo SAFe 5.1 và là người dẫn dắt các hội thảo về tư duy thiết kế (design thinking) cho khách hàng.

Hiện FPT Software đang triển khai các dịch vụ áp dụng mô hình SAFe 5.1 cho một số khách hàng là các tập đoàn hàng đầu trong các lĩnh vực hàng không, thương mại điện tử. Thách thức với FPT Software hiện tại là xây dựng được mô hình dịch vụ cũng như đội ngũ tư vấn, triển khai có đủ năng lực cho các chương trình, dự án của khách hàng áp dụng SAFe.

Tech Coffee #54 sẽ được tổ chức lúc 9h30 - 11h ngày 7/2 tại Digital Experience Hu, tầng 1, F-Town 3 (thành phố Thủ Đức). Để cập nhật các thông tin chi tiết, người F có thể theo dõi group Workplace Tech Coffee.

Cucumber

Ý kiến

()