Chúng ta

FPT Leader Talk trở lại với điểm nhấn công nghệ

Thứ ba, 6/9/2022 | 15:26 GMT+7

Sau 2 năm tạm ngưng vì đại dịch Covid, FPT Leader Talk đã chính thức quay trở lại, đánh dấu một bước ngoặt với format hoàn toàn mới, được đầu tư về cả nội dung và quà tặng.

Thổi một làn gió mới hiện đại về cả nội dung lẫn hình thức, FPT Leader Talk năm nay với chủ đề “Journey To Your Future” sẽ mang đến những trải nghiệm công nghệ chân thực nhất ngay tại sân khấu chương trình. Sinh viên tham gia còn được lắng nghe chia sẻ về định hướng công việc tương lai, hiểu rõ hơn về các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. 

Mở màn cho chuỗi FPT Leader Talk năm nay là sân khấu của hội trường A2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) vào lúc 9h, thứ Năm, ngày 8/9. Lần quay trở lại này BTC còn đem đến sân khấu “Ơn giời Sinh viên PTIT đây rồi!!”. Ba sinh viên may mắn nhất sẽ được trải nghiệm “một ngày làm việc” với vô vàn tình huống công sở khó nhằn nhưng chứa đụng những điều thú vị đến từ những “trưởng phòng”.

Những xu hướng công nghệ mới nhất, những sản phẩm tiên tiến với hàng triệu người dùng trên toàn cầu, cơ hội việc làm trong một môi trường năng động cùng các thử thách thú vị sẽ được FPT mang đến sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Các sinh viên cũng được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ với hàng chục triệu người dùng của FPT qua phần demo trực tiếp của diễn giả. Với phần Tech talk này, FPT hy vọng sẽ trang bị thêm kiến thức và thúc đẩy sinh viên tìm hiểu, nghiên cứu các công nghệ nóng nhất hiện nay.

fpt-leader-1662454813-2088-1662454827.jp
 

Điều được các sinh viên mong chờ nhất chính là dàn khách mời cực khủng trong lần trở lại này của FPT Leader Talk: Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến; Giám đốc Nhân sự FPT Chu Quang Huy;  chị Nguyễn Bích Hạnh - Giám đốc Trung tâm phần mềm FPT Software; anh Đặng Khánh Hưng - Giám đốc Nghiên cứu tại FPT Blockchain Lab; anh Trương Văn Tuyến - Giám đốc Kỹ thuật tại FPT Smart Home và anh Hoàng Danh Liêm - Giám đốc Trung tâm Computer Vision thuộc FPT Smart Cloud.

Tại đây, các khách mời sẽ cùng chia sẻ về xu hướng nguồn nhân lực trong ngành CNTT hiện nay, hành trang mà sinh viên ngành CNTT cần trang bị cùng những câu chuyện thực tiễn tại FPT - Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Khi check-in tại sảnh ngoài hội trường A2, sinh viên sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà của FPT như: Balo, sổ, bút, bình nước, chuột, pad chuột… Đặc biệt, 3 sinh viên xuất sắc tham gia gameshow “Ơn giời, sinh viên PTIT đây rồi!!” ngay tại sân khấu Leader Talk sẽ nhận được các phần quà giá trị như: Airpod 2, học bổng Global Software Engineer trị giá 1.000 USD, FPT Play box, Camera FPT và các gói quà mang dấu ấn FPT.

Một phần quà khác cực kỳ “hot” dành cho cả 3 bạn sinh viên tham gia “Ơn giời, Sinh viên PTIT đây rồi!” là ngay khi chương trình kết thúc, các bạn sẽ được trải nghiệm thực tế 1 ngày làm việc tại chính văn phòng FPT Tower hiện đại kèm theo “Lunch Date” cùng với các khách mời của FPT. 

Người F có thể theo dõi FPT Leader Talk thông qua livestream trên Fanpage Facebook Tuyển dụng FPT. 5 người F đặt câu hỏi nhanh nhất và hay nhất dành cho các khách mời của chương trình sẽ nhận được 1 tài khoản FPT Play VIP trị giá 800.000 đồng.

FPT Leader Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc được tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp các em tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Hà My

Ý kiến

()