Chúng ta

FPT IS và Microsoft tổ chức hội thảo online về xu thế bảo mật điểm cuối

Thứ hai, 11/1/2021 | 18:04 GMT+7

Để có cái nhìn toàn cảnh về bảo mật điểm cuối (EDR), Microsoft và FPT IS đã phối hợp tổ chức Webinar “99 Days Security” vào 10h sáng ngày 20/1. Những chuyên gia bảo mật, kỹ sư công nghệ thông tin cùng các tổ chức quan tâm đến vấn đề này có thể đăng ký tại link.

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các thiết bị đầu cuối kết nối ngày càng nhiều với các mạng công cộng để phục vụ nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên đây cũng chính là đích nhắm của các tổ chức tội phạm công nghệ sử dụng kĩ thuật cao để đánh cắp dữ liệu, kiểm soát và chiếm quyền điều hành tại các tổ chức hay doanh nghiệp.

hoithaofis-5110-1610360151.jpg

Người nhà F quan tâm có thể đăng ký tham dự Webinar “99 Days Security” tại link này.

Từ đó, bảo mật điểm cuối (EDR) ra đời như một phương thức phát hiện và phản hồi điểm cuối, một ‘thiên lý nhãn’ bao trùm toàn bộ giao diện an ninh mạng của tổ chức để quản lý rủi ro tiềm ẩn từ thiết bị đầu cuối trong hệ thống. Giải pháp này là một trong những ứng dụng được Gartner - Công ty nghiên cứu và tư vấn CNTT hàng đầu thế giới - khuyến nghị các tổ chức và doanh nghiệp sử dụng để phát hiện và ngăn chặn việc khai thác lỗ hổng trong hệ điều hành trước khi các mối đe dọa xâm nhập vào endpoints.

Song song đó, EDR của Microsoft cũng được Forrester - công ty nghiên cứu thị trường về các tác động của công nghệ - công nhận là nền tảng bảo vệ điểm cuối hàng đầu để phát hiện và ứng phó hành vi mất an toàn an ninh thông tin tại điểm cuối cho doanh nghiệp năm 2020.

Hướng tới mục tiêu để mối nguy tiềm ẩn tại điểm cuối endpoint luôn được quản lý trong tầm tay, 90 phút của chương trình sẽ là sự chia sẻ từ Giám đốc Trung tâm An ninh mạng FPT - Phạm Tùng Dương và Chuyên gia giải pháp Modern Workplace của Microsoft - Nguyễn Mạnh Linh. Bên cạnh đó, người tham dự cũng có thể trao đổi những thắc mặc xoay quanh vấn đề về thông tin và giải pháp bảo mật với các diễn giả khách mời.

Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai bảo vệ an toàn, an ninh thông tin cho các khách hàng lớn như: Vietcombank, TPBank, MSB, Tập đoàn Bảo Việt, Vietlott, Cảng vụ Hàng không… FPT IS hiểu rõ tầm quan trọng của công tác bảo mật và công tác ứng phó sự cố cần được chuẩn bị và xử lý ngay từ những “điểm chạm” gần nhất như endpoint. Với đội ngũ chuyên gia bảo mật hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế, FPT IS sẽ mang tới webinar một góc nhìn thực chiến từ người trực tiếp triển khai EDR và những bài học kinh nghiệm trong quá trình vận hành giải pháp. Độc giả quan tâm có thể đăng ký tham dự Webinar “99 Days Security” tại link này.

>> CEO FPT: ‘Không chia sẻ dữ liệu sẽ không có chuyển đổi số’

Hà My

Ý kiến

()