Chúng ta

FPT Cloud Insights #4 chia sẻ cách doanh nghiệp bảo mật khi dịch chuyển lên Cloud

Thứ ba, 16/5/2023 | 10:13 GMT+7

Chuyên gia bảo mật FPT Smart Cloud sẽ chia sẻ những kiến thức doanh nghiệp cần có khi dịch chuyển hệ thống từ On premise - giải pháp công nghệ hỗ trợ lưu trữ dữ liệu tại chỗ - lên Cloud để tránh những tổn thất không đáng có trong quá trình vận hành.

Tiếp nối sự thành công của chuỗi video chuyên sâu về công nghệ điện toán đám mây, FPT Cloud Insights #4 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 11h, thứ Tư ngày 17/5. Sự kiện có sự tham gia chia sẻ của anh Nguyễn Hải Nam - Chuyên gia bảo mật, FPT Smart Cloud chia sẻ về “Sự giống và khác nhau giữa bảo mật trên On-prem và Cloud".

-5356-1684206336.jpg

Sau 3 số đầu tiên với nội dung về Cách thức tối ưu quá trình dịch chuyển hệ thống lên Cloud, Phương pháp dịch chuyển cơ sở dữ liệu lên Cloud, và Cách vận hành hệ thống trên Cloud, FPT Cloud Insights #4 sẽ mang đến những nội dung chi tiết về sự giống và khác nhau giữa bảo mật On-prem (On premise - giải pháp công nghệ hỗ trợ lưu trữ dữ liệu tại chỗ) và Cloud. Theo anh Nam, bảo mật trên On-prem và Cloud có rất nhiều sự khác biệt, khi dịch chuyển một hệ thống On-prem lên Cloud, doanh nghiệp cần nắm được những kiến thức cần thiết để có thể triển khai các giải pháp bảo mật phù hợp, tránh những tổn thất không đáng có trong quá trình vận hành.

Tại FPT Cloud Insights #4, chuyên gia nhà F sẽ mang đến những chia sẻ về sự giống và khách nhau trong tiếp cận, tích hợp và triển khai các giải pháp bảo mật On-prem và Cloud; kinh nghiệm hỗ trợ xử lí tình huống thực tế về bảo mật ở doanh nghiệp khách hàng; lời khuyên từ chuyên gia để vận hành hệ thống an toàn trên Cloud

Tham gia ngay tại ĐÂY để không bỏ lỡ những thông tin và lời khuyên hữu ích từ chuyên gia.

FPT Cloud Insights là chuỗi video chia sẻ chuyên sâu về công nghệ điện toán đám mây được thực hiện bởi FPT Smart Cloud. Với nội dung hấp dẫn được chia sẻ bởi những chuyên gia đầu ngành, FPT Cloud Insights sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những tình huống thực tiễn trong quá trình xây dựng chiến lược quản trị, vận hành trên môi trường Điện toán đám mây; từ đó tạo ra bước đột phá trong đổi mới sáng tạo, tăng cường trải nghiệm khách hàng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong hành trình chuyển đổi số.

Ý kiến

()